Real thống trị đội hình tiêu biểu FIFA 2018

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 06:30
5 /5 của 1 đánh giá

FIFA đã công bố đội hình tiêu biểu của năm tại buổi lễ The Best FIFA Football 2018. Phân nửa đội hình đó là các cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real vào mùa giải trước.

Xem thêm:

Đội hình tiêu biểu của FIFA (The Best Xl) đã được chọn với 11 cái tên sau: David De Gea, Dani Alves, Raphael Varane, , Marcelo, Eden Hazard, , N’Golo Kante, Kylian Mbappe, và Lionel Messi.

Có thể dễ nhận thấy, Real đã sở hữu đến 5 cái tên trong đội hình này, trong đó bao gồm cả Ronaldo, người vừa mới chuyển sang Juventus vào mùa hè vừa qua. 

Mùa giải năm ngoái, Real đã lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp. Họ cũng chính là đội bóng vô địch giải bóng đá danh giá nhất châu Âu cấp CLB với tổng cộng 13 lần xưng vương. Bởi vậy, những cầu thủ đã cống hiến mùa giải xuất sắc vừa qua cho Los Blancos xuất hiện đều ở cả 3 tuyến của đội hình tiêu biểu FIFA. Hàng hậu vệ với sự góp mặt của Ramos, Marcelo và Varane, tiền vệ có Modric và tiền đạo chính là Ronaldo. 

Real Madrid
Dàn sao Real nổi bật trên bục nhận giải

Điểm đặc biệt khác, Ronaldo và Modric chính là 2 cầu thủ góp mặt trong top 3 ứng viên của FIFA The Best, giải thưởng được trao cũng tại buỗi lễ The Best FIFA Football 2018.

Trong khi đó, đại kình địch của đội chủ sân Bernabeu tại , Barcelona chỉ có 1 cái tên duy nhất góp mặt, đó là tiền đạo người Argentina, Messi. 

Lionel Messi
Messi, dù nằm ngoài top 3 FIFA The Best, vẫn góp mặt trong đội hình này

So với đội hình tiêu biểu năm ngoái, đã có 5 cái tên vắng mặt, bao gồm Gianluigi Buffon, Leonardo Bonucci, Toni Kroos, Andres Iniesta và Neymar. 5 cái tên mới xuất hiện chính là , , , và .

Đặng Phong

Bình luận bài viết