Real vô địch La Liga, Zidane tự tin gửi lời thách thức Man City

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi cùng Real Madrid khép lại La Liga mùa giải 2019/20 với chức vô địch, HLV Zinedine Zidane không quên gửi lời thách thức tới Man City - đội mà CLB của ông sẽ chạm trán ở lượt về vòng 1/8 cúp C1.

La Liga mùa giải 2019/20 đã khép lại với chức vô địch thuộc về . Đây là danh hiệu vô cùng xứng đáng khi mà thầy trò Zidane đã thể hiện được bản lĩnh cũng như sự lạnh lùng của nhà vô địch trong những thời điểm quyết định.

Sau khi hoàn thành mục tiêu ở đấu trường quốc nội, nhiệm vụ sắp tới mà hướng đến không gì khác ngoài cúp C1 châu Âu. Trước mắt họ sẽ là chuyến hành quân giông bão tới sân Etihad của . Tại lượt đi vòng 1/8, ngay trên sân nhà, Real đã gục ngã 1-2 trước đối thủ, bởi vậy, đây là thử thách không hề dễ dàng cho đội bóng hoàng gia TBN.

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Zidane vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Theo đó, ông truyền lửa cho các học trò bằng thông điệp vô cùng rõ ràng đồng thời cũng là lời thách thức gửi tới Man City.

Zidane tự tin thách thức Man City trước trận lượt về vòng 1/8 cúp C1

Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi đã vô địch La Liga, đó là điều tuyệt vời. Giờ đây, điều duy nhất mà tôi nghĩ tới là làm sao có thể lội ngược dòng trước Man City. Làm khách trên sân của họ rõ ràng sẽ rất khó khăn nhưng Real Madrid sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Giờ thì chúng tôi sẽ có vài ngày nghỉ trước khi chuẩn bị cho chặng đường khó khăn trước mắt. Tôi tin tưởng vào các học trò của mình".

Rõ ràng, thông điệp chiến đấu tới hơi thở cuối cùng mà Zidane truyền đi sẽ là động lực cho mọi cầu thủ Real quyết tâm hết mình tại Etihad. Trong trận đấu cuối cùng ở La Liga, các fan hâm mộ Kền kền trắng đã vô cùng lo lắng khi không góp mặt.

Đồng thời lạc quan về chấn thương của Hazard

Dù vậy, chia sẻ mới đây về cậu học trò, vị chiến lược gia người Pháp vẫn rất lạc quan về chấn thương mà Hazard đang gặp phải.

“Hazard đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại sớm nhất. Quãng nghỉ sắp tới sẽ là cơ hội cho cậu ấy quyết tâm tập luyện để tái xuất. Chúng tôi có các bác sĩ phục vụ để cậu ấy có thể đảm bảo tình trạng sức khoẻ tốt nhất. Dù sao, tôi vẫn lạc quan về khả năng ra sân của cậu ấy ở trận đấu với Man City".

Với thất bại 1-2 trên sân nhà, Real chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé đi tiếp. Họ buộc phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Man City đồng thời hạn chế không thủng lưới mới có hy vọng đoạt vé vào tứ kết.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.