Renato Sanches đã chán ngấy Bayern Munich

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ từng đoạt giải Golden Boy ngày nào cho biết anh đang không hạnh phúc tại Bayern Munich và đang yêu cầu được ra đi

Tham khảo thêm:

Renato Sanches cho biết anh đang không hạnh phúc tại Bayern Munich và muốn được ra đi trong tương lai gần.

Sanches gia nhập Bayern Munich vào năm 2016 sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Benfica và đặc biệt là có mặt trong danh sách các cầu thủ của đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Sanches lên ngôi vô địch Euro cùng ĐT Bồ Đào Nha năm 2016

35 triệu euro là cái giá mà nhà đương kim vô địch phải trả để có được sự phục vụ của Sanches. Thế nhưng sau một vài tháng không hòa nhập được với lối chơi của đội bóng nước Đức, Sanches đã chuyển sang thi đấu cho Swansea theo dạng cho mượn và “lặn” mất tăm từ đó.

Trở lại với Bayern mùa này cũng không khiến cho Sanches thi đấu tốt hơn, bất chấp việc đội hình của Hùm Xám đang “già hóa” và có nhiều đất diễn cho các cầu thủ trẻ, tiền vệ 21 tuổi này vẫn không thể hiện được nhiều và bị HLV Nico Kovac xếp ngồi dự bị nhiều hơn là được vào sân.

Sanches không được ra sân thường xuyên cho Bayern

Quá bất mãn, Sanches đang lên tiếng muốn được chuyển sang một đội bóng khác để được ra sân nhiều hơn.

“Tôi không hạnh phúc tại đây, tôi luyện tập rất chăm chỉ tuy nhiên vẫn không được ra sân thường xuyên và tôi đang nghĩ đến việc chuyển sang một đội bóng khác để được thi đấu nhiều hơn”, Sanches chia sẻ với Kicker.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.