Reus không thể tin Dortmund đã nhấn chìm Atletico bằng 4 bàn không gỡ

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 11:10
5 /5 của 1 đánh giá

Dortmund đang có phong độ cao trên đấu trường quốc nội và châu lục. Phát biểu sau trận đấu với Atletico, chính Marco Reus cũng không thể tin vào mắt mình khi Dortmund đã đả bại Atletico bằng 4 bàn không gỡ.

Xem thêm:

Mặc dù phải đến làm khách trên sân của đối phương nhưng Atletico Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn. Đoàn quân của HLV Diego Simeone chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, sau 30 phút kể từ khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu mới là bữa tiệc 4 bàn của đội chủ nhà.

Reus không thể tin Dortmund đã nhấn chìm Atletico bằng 4 bàn không gỡ

Trận thắng này giúp Dortmund chiếm ngôi đầu bảng A Champions League với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào. Đội bóng vàng đen sẽ chắc suất đi tiếp khi chỉ cần một kết quả hòa trước Atletico Madrid ở trận lượt về.

Phát biểu sau trận đấu với Atletico, chính “người trong cuộc” – Marco Reus cũng không thể tin vào mắt mình khi Dortmund đã đả bại Atletico bằng 4 bàn không gỡ.

“Bạn không thể tưởng tượng được điều đó” Reus chia sẻ sau trận đấu.
“Bạn phải dành lời lời khen ngợi tuyệt vời cho đội bóng bởi vì ghi được bốn bàn thắng vào lưới Atletico là điều hoàn toàn không dễ dàng với mọi đội bóng”

Dortmund đang có phong độ cao dưới sự dẫn dắt của HLV Lucien Favre

“Đó không chỉ là kết quả, đó còn là cách chúng tôi chơi rất thuyết phục. Khi chúng tôi có bóng, Atletico phòng ngự rất chắc chắn, đặc biệt là ở hiệp thi đấu đầu tiên”

Tại Bundesliga, Dortmund đang có phong độ cực cao nhờ những màn trình diễn xuất thần của ngòi nổ Paco Alcacer. Hiện tại, sau 8 vòng đấu, đội bóng vàng đen đang đứng đầu BXH với 20 điểm, hơn nhà đương kim vô địch Bayern 4 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.