Simeone bị chỉ trích sau thất bại nặng nề trước Dortmund

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 09:38
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua, Atletico Madrid đã bất ngờ thất thủ trước Dortmund với tỉ số 0-4. Sau thất bại này, HLV Simeone đã bị chỉ trích vô cùng nặng nề.

Tham khảo thêm:

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Atletico Madrid hành quân đến sân của Dortmund. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn của HLV Simeone và các học trò. Tuy nhiên ít ai có thể nghĩ rằng Atletico của Simeone lại chơi tệ đến như vậy.

Khoảng 15 phút đầu trận nhập cuộc khá tốt, Atletico đã tấn công rất miệt mài nhưng không thể ghi được bàn thắng. Họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 38 sau khi cú sút từ ngoài vòng cấm địa của Witsel bên phía Dortmund đập chân hậu vệ đội khách rồi đổi hướng.

Atletico Dortmund
Atletico đã thi đấu bạc nhược trước Dortmund

Nhận bàn thua bất ngờ, Atletico vẫn nỗ lực và cố gắng đôi công nhưng trong một ngày các chân sút của họ quá vô duyên còn Dortmund lại quá xuất sắc thì một thất bại nặng nề đã dành cho Simeone và các học trò.

Kết thúc trận đấu, Atletico đã thất bại với tỉ số chung cuộc 0-4. Sau thất bại cay đắng này, HLV Simeone đã phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Và càng cay đắng hơn khi đây là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử Simeone dẫn dắt Atletico từ năm 2011. Simeone đã có những mùa giải tuyệt vời cùng Atletico trong 7 năm qua nhưng giờ có lẽ ông đang lâm vào một cuộc khủng hoảng.

simeone
Simeone đã phải nhận thất bại nặng nề nhất kể từ khi dẫn dắt Atletico

Thi đấu không tốt và đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, giờ lại thất bại nặng nề ở Champions League, Atletico đang đánh mất chính mình.

Thất bại trước Dortmund vào đêm qua cũng là lần đầu tiên mà đội bóng này đã để thủng lưới 4 bàn trong 1 trận đấu tại Champions League kể từ tháng 10 năm 2013.

Dù thất bại nhưng đội bóng của ông Simeone vẫn đang có được 6 điểm, tạm thời xếp vị trí thứ 2, sau Dortmund và cơ hội đi tiếp vẫn còn là rất nhiều.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.