Rò rỉ mẫu áo đấu mới của Arsenal đậm chất… Ajax

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 19:11
5 /5 của 1 đánh giá

Mẫu trang phục thi đấu mùa giải 2021/22 của Arsenal đang được lan truyền trên mạng xã hội với thiết kế gây tranh cãi cho NHM.

Mới đây, trang tin hàng đầu về thời trang thể thao FootyHeadlines vừa đăng tải những hình ảnh được cho là mẫu áo đấu sân nhà của Arsenal ở mùa giải 2021/22. Rất nhanh chóng, mẫu trang phục này vấp phải phản hồi không mấy tích cực của người hâm mộ.

Thiết kế áo đấu mới của Arsenal vẫn dựa trên 2 màu đỏ và trắng truyền thống. Màu đỏ mà lựa chọn ở áo đấu mới có phần sáng hơn màu đỏ mà họ đang dùng ở mùa giải hiện tại. 3 dòng kẻ màu xanh navy sẽ chạy dọc vai trong khi tay áo và tất sẽ có màu trắng.

Mẫu áo đấu mùa giải 2021/22 của Arsenal bị rò rỉ

Đáng chú ý, mẫu áo này lại có 2 khoảng màu trắng khá rộng ở sườn áo. Nó nhanh chóng khiến các khán giả liên tưởng đến thiết kế áo đấu đặc trưng của Ajax. Vẫn chưa rõ khi có người mặc thì khoảng trắng này có xuất hiện rõ ràng hay không, nhưng điều này cũng khiến các fan của Arsenal không mấy hài lòng.

Mẫu áo của Arsenal mùa 2021/22 tương đối giống với mùa giải 1999/00. Tuy nhiên, đó là một mẫu áo đấu không quá đẹp mắt và kiểu thiết kế này đã bị loại bỏ trong nhiều năm tiếp theo.

Khiến các CĐV Pháo Thủ liên tưởng tới áo truyền thống của Ajax Amsterdam

Mẫu áo thi đấu Arsenal mùa 1999/00 có thiết kế tương tự

Ở áo đấu hiện tại, phần cạnh áo của Arsenal là những đường kẻ sọc màu trắng khá tinh tế. Cũng nhờ vậy mà có thể xem áo đấu của Arsenal mùa này là một trong những mẫu áo đấu có thiết kế đẹp nhất tại châu Âu.

Trong nhiều mùa giải gần đây, FootyHeadlines vẫn đưa ra những hình ảnh vô cùng chính xác về những mẫu áo đấu mới của các CLB trước khi được công bố. Do vậy, có thể tin tưởng về hình ảnh thực tế về áo đấu mới của Arsenal mà trang này vừa đăng tải.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.