Roma sa thải HLV Di Francesco sau thất bại tại Champions League

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô Roma đã đưa ra quyết định sa thải HLV Eusebio Di Francesco sau khi đội bóng áo bã trầu bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League bởi đại diện đến từ Bồ Đào Nha FC Porto.

Tham khảo thêm:

Mới đây đội bóng thủ đô đã đưa ra thông báo quyết định sa thải HLV Eusebio Di Francesco sau trận thua 1-3 trước Porto tại vừa qua.

HLV Di Francesco bị sa thải sau trận thua của Roma trước Porto

Không chỉ có thành tích đáng buồn tại Cúp C1 Châu Âu mà đội bóng thành Rome còn đang thi đấu khá bết bát tại , hiện tại Roma đang nằm ngoài top 4 trên bảng xếp hạng và chưa chắc sẽ có đủ khả năng để tiếp tục chinh chiến tại Champions League mùa sau.

Trận thắng 2-1 ở lượt đi là không đủ để Daniele De Rossi và các đồng đội đi tiếp vào tứ kết, cú đá penalty thành công của hậu vệ Alex Telles đã kết liễu Roma ở phút thứ 119 và đưa Porto vào vòng trong một cách đầy ngoạn mục.

Alex Telles kết liễu Roma với một quả penalty

Chuỗi thành tích không tốt của Roma trước đó đã khiến cho HLV Di Francesco đứng trước nguy cơ bị sa thải và trận thua của Roma vừa rồi là giọt nước làm tràn ly khiến cho HLV này phải mất việc, đặc biệt là sau khi đội bóng thủ đô Italia đã lọt vào vòng bán kết vào năm trước.

Người được dự kiến sẽ lên ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại Roma sẽ là chiến lược gia lão luyện Claudio Ranieri, bên cạnh cựu thuyền trưởng và sẽ vẫn còn Laurent Blanc và Paulo Sousa để cho ban lãnh đạo Roma lựa chọn bất chấp việc đang được đội bóng Pháp – Bordeaux liên hệ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết