Romero vùng vằng đòi ra đi, MU lập tức có động thái dằn mặt

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trang chủ của MU chính thức thông báo gia hạn bản hợp đồng cho tương lai có tên Nathan Bishop. Thủ thành 21 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại vị trí thủ môn của đội một có sự góp mặt của 3 cái tên David de Gea, Dean Henderson và Sergio Romero. Tuy nhiên hợp đồng của Romero với MU sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới nên ngay thời điểm này, anh có thể tự do đàm phán với mọi đội bóng. Thậm chí thủ môn người Argentina thậm chí đã nói lời từ biệt với những đồng đội thân thiết tại MU để chuẩn bị cho một chương mới trong cuộc đời. Anh  đã muốn ra đi ngay từ mùa Hè 2020 khi cảm nhận được vai trò của mình không còn như trước.

Romero nhiều khả năng sẽ chia tay MU ở phiên chợ Đông 2021

Romero vùng vằng đòi ra đi, MU cũng không ngăn cản. Thậm chí trang chủ của MU vừa chính thức thông báo, thủ thành Nathan Bishop đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Màn trình diễn của Nathan Bishop ở các cấp độ đội trẻ khiến MU nhanh chóng trói chân viên ngọc quý này. Bản hợp đồng 3 năm là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực, cố gắng nơi sao mai 21 tuổi xuyên suốt thời gian qua.

Với việc Sergio Romero ra đi, đương nhiên Nathan Bishop sẽ thay thế vị trí của thủ thành người Argentina trong đội một của MU. Dù cơ hội ra sân của thủ thành này là không nhiều nhưng đây vẫn là phần quà xứng đáng cho thủ thành 21 tuổi.

MU nhanh chóng gia hạn hợp đồng 3 năm với thủ thành Nathan Bishop

Ngoài ra với dày đặc và tránh các trường hợp chấn thương vì quá tải, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xoay tua lực lượng và đó chính là cơ hội giúp Bishop ra mắt nếu anh tiếp tục đà tiến bộ thời gian qua.

Ngoài ra MU có thể cho Nathan Bishop đi “du học” tại các đội bóng ở giải đấu thấp hơn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm, đồng thời có thời gian ra sân nhiều hơn. Đây là phương án được nhiều đội bóng lớn lựa chọn để vừa giữ chân các viên ngọc quý, vừa là phương án chuẩn bị cho tương lai. Hiện tại MU đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp và Liverpool tại ngoại hạng anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.