Bị cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo quyết khởi kiện tạp chí Der Spiegel

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Luật sư của ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết thân chủ của ông đang chuẩn bị những bằng chứng cần thiết để khởi kiện tạp chí Der Spiegel do tạp chí đã cáo buộc CR7 từng… hiếp dâm.

Xem thêm:

Tạp chí nước Đức Der Spiegel đang làm dư luận náo động khi tiết lộ rằng một phụ nữ người Mỹ tên Kathryn Mayorga đã bị Cristiano Ronaldo… hiếp dâm vào năm 2009. Theo tạp chí này, Ronaldo được cho là đã thực hiện hành vi cưỡng bức người phụ nữ này vào năm 2009 khi có mặt tại Las Vegas (Mỹ). Sau đó, CR7 đã chi 375.000 USD để thông tin này không bao giờ bị tiết lộ.

Khi đó, của Juventus đang đi nghỉ cùng với cháu và anh họ trước khi bắt gặp người mẫu bán chuyên này. Điều này từng được đăng tải trên Football Leaks năm 2017 và mới đây được Der Spiegel đăng tải lại. Tạp chí Đức còn thông tin thêm vào thời điểm đó, Ronaldo khẳng định cả hai quan hệ tự nguyện.

Ronaldo
Ronaldo đang vướng vào những rắc rối với người phụ nữ tên Kathryn Mayorga

Vào năm 2010, Ronaldo được cho là đã dàn xếp ổn thỏa với người phụ nữ này dưới sự chứng kiến của một hòa giải viên bang Nevada (Mỹ). Song giờ đây, luật sư của người phụ nữ này đòi xem xét lại tính hợp pháp của vụ hòa giải này. 

Luật sư Schertz Bergmann Rechtsanwälte của Ronaldo bác bỏ mọi lời tố cáo của Mayorga và tuyên bố sẽ kiện để đòi “bồi thường nhân phẩm” cho thân chủ. Cố vấn pháp luật Christian Schertz còn cho biết: “Báo cáo của Der Spiegel là bất hợp pháp. Nó vi phạm các quyền cá nhân của thân chủ tôi theo cách đặc biệt nghiêm trọng”.

CR7
Hiện CR7 vẫn đang muốn tập trung thi đấu cho Juventus

Hiện Ronaldo đã giao toàn quyền xử lý vụ việc này cho luật sư Rechtsanwalte và tập trung vào trận đấu cực kỳ quan trọng với Napoli vào tối nay. Hiện cả CR7 và Juventus đều từ chối trả lời mọi câu hỏi về những vấn đề ngoài bóng đá.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.