Ronaldo gửi thông điệp đặc biệt đến học viện Juventus tại Việt Nam

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi ra mắt học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam, Ronaldo đã thông qua cựu danh thủ người Pháp, David Trezeguet nhắn gửi lời chúc mừng đến toàn bộ 60 học viên đã trúng tuyển khóa đầu tiên.

Xem thêm:

đang ngày càng trở nên hiện đại và phát triển. Để đáp ứng sự phát triển không ngừng đó, các học viện đào tạo bóng đá chuyên nghiệp đã ra đời.

Một số học viện lớn đang được quan tâm hiện nay ở Việt Nam là Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, Viettel và CV9. Mới đây công tác đào tạo trẻ của Việt Nam đã tiếp tục có sự phát triển đáng nhớ khi chứng kiến sự ra đời của học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam.

juventus
Học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam

Học viện đã được xây dựng và đặt tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với phương thức đào tạo theo tiêu chuẩn châu Âu cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các HLV chuyên nghiệp của CLB bóng đá Juventus, học viện Juventus được kì vọng sẽ phát hiện và tìm ra nhiều tài năng mới cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Hiện nay, sau nhiều vòng tuyển sinh gắt gao, học viện đã ra mắt khóa đầu tiên với 60 em đến từ khắp các tỉnh thành khác nhau của Việt Nam. Khóa đầu tiên của học viện Juventus có nòng cốt là các em trong độ tuổi U11 và U13.

Học viện Juventus tại Việt Nam không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông trong nước và ngay cả truyền thông khu vực cũng rất quan tâm. Đặc biệt học viện còn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ rất lớn từ CLB Juventus.

Mới đây ngôi sao Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cũng đã gửi một lời chúc mừng đặc biệt trong ngày ra mắt của học viện này.

Trong buổi ra mắt, huyền thoại , David Trezeguet đã chuyển lời chúc mừng của siêu sao Cristiano Ronaldo đến những học viên đầu tiên của Học viện. 

juventus
Ronaldo đã chuyển lời chúc mừng đến học viện Juventus tại Việt Nam

Huyền thoại này chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng trong lần đầu tiên được đến với đất nước Việt Nam. Tôi thật sự rất thích thú khi được làm việc với các em nhỏ và giúp các em trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đó sẽ giúp ích cho các em rất nhiều trong tương lai”.

“Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cũng là một thành viên của CLB Juventus. Anh ấy gửi lời chúc may mắn đến những học viên đầu tiên của Học viện Juventus Việt Nam”.

CLB Juventus cũng cho thấy những sự quan tâm đặc biệt dành cho học viện nhí đặt tại Việt Nam khi đưa chiếc cúp danh giá và Jay – mascot ngựa vằn, biểu tượng của CLB đến trưng bày và giao lưu trong buổi ra mắt.

Đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ của các học viên nhí giúp các em có động lực học tập và nỗ lực cố gắng để trở thành tương lai của bóng đá nước nhà.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam