Sao Olympic Việt Nam bị tố chơi xấu tại V-League

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 17:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sao Olympic Việt Nam bị tố chơi xấu khi Quang Hải và một số đồng đội ở đã có nhiều tình huống va chạm với tiền vệ Lê Tấn Tài trong cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương tại vòng 24 V-League.

Xem thêm:

đã dần đi vào những chặng đường cuối cùng. Ngôi vô địch đã được xác định, top 3 và đội xuống hạng cũng gần như đã chắc chắn nhưng không vì thế mà sự hấp dẫn của giải đấu bị giảm đi.

Ngay cả trong những trận cầu không còn nhiều ý nghĩa như cuộc đối đầu giữa và thì các cầu thủ vẫn thi đấu quyết tâm và tạo ra một không khí nóng bỏng trên sân cỏ.   

ha noi binh duong
Trận đấu giữa Hà Nội và Bình Dương đã diễn ra căng thẳng

Bước vào vòng 24, CLB Hà Nội đã sớm lên ngôi vương trong khi đó CLB Bình Dương cũng nhằm trong nhóm an toàn và không còn mục tiêu tranh huy chương, tuy vậy cả 2 đội vẫn thi đấu quyết tâm và tạo ra trận cầu nóng bỏng.

Những pha bóng quyết liệt của cầu thủ 2 bên đã diễn ra một cách thường xuyên. Lê Tấn Tài là cầu thủ hăng hái nhất bên Bình Phương còn phía đội chủ nhà Hà Nội, các tuyển thủ Olympic Việt Nam cũng tỏ ra quyết liệt không kém.

Những tình huống giằng co đã diễn ra trong suốt trận đấu và kịch tính đã lên đến đỉnh điểm ở hiệp 2. Trong đó, pha va chạm giữa và cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Tấn Tài là tình huống căng thẳng hơn cả.

Em út U23 Việt Nam đã có pha xoạc bóng nguy hiểm với Tấn Tài, 2 cầu thủ này đã tỏ ra quyết liệt và buộc trọng tài phải rút thẻ vàng cảnh cáo.

Sau tình huống này, đôi bên liên tục có những hành động trả đũa, va chạm quyết liệt và Tấn Tài vẫn là nhân vật chính. Có điều lần này người tranh chấp với anh lại là , một cầu thủ nhỏ con, điềm tĩnh và rất hiền lành.

Tấn Tài chơi xấu đã khiến Quang Hải không giữ được bình tĩnh. Sau khi bị Tấn Tài đánh bại trong pha tranh chấp bóng, Quang Hải đã đuổi theo, phạm lỗi từ phía sau với đàn anh.

ha noi binh duong
Các cầu thủ của Olympic Việt Nam đang thi đấu cho Hà Nội đã không giữ được bình tĩnh

Sau đó không lâu, một tuyển thủ Olympic Việt Nam khác là Đức Huy cũng phạm lỗi kéo áo với Tấn Tài. Trận đấu trở nên căng thẳng và đội trưởng Văn Quyết buộc phải làm công tác tư tưởng để trấn tĩnh đàn em.

Tuy nhiên sau những tình huống căng thẳng, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0. Sau trận đấu, nhiều người đã lên tiếng tố các cầu thủ Olympic Việt Nam chơi xấu và chỉ trích rất nhiều.

Có lẽ các cầu thủ cần phải giữ được bình tĩnh và cái đầu lạnh trong các trận đấu để có thể tránh những va chạm không cần thiết trong các giải đấu tới.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam