“Ronaldo Hàn Quốc” gửi lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Son Heung Min đã khiến fan hâm mộ Việt Nam thích thú khi sử dụng tiếng Việt trong đoạn video mới đăng tải trên Facebook của CLB Tottenham.

Tham khảo thêm:

Son Heung Min – niềm tự hào của đất nước Hàn Quốc hiện đang thi đấu cho CLB Tottenham tại giải bóng đá hàng đầu nước Anh. Mới đây, Son Heung Min đã gửi lời chúc mừng năm mới theo Tết Âm Lịch đến tất cả fan hâm mộ Việt Nam. Trong đoạn video đăng trên fanpage chính thức của CLB, cầu thủ đắt giá nhất châu Á nói “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt ngọng nghịu.

Son gửi lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt (nguồn Facebook CLB)

Quê hương của Son cũng là một trong những quốc gia ăn tết âm lịch. Họ chỉ được nghỉ 3 ngày, từ ngày cuối cùng của năm cũ đến ngày mùng 2 Tết.

Ngay sau khi trở về từ Asian Cup 2019 cùng ĐT Hàn Quốc, Son lập tức trở về hội quân cùng CLB Tottenham để tiếp tục chinh chiến Ngoại hạng Anh. Vì vậy anh không được về quê ăn Tết với gia đình.

Nắm được tâm lý của fan hâm mộ bóng đá Việt Nam có sự quan tâm đặc biệt tới giải bóng đá Ngoại hạng Anh, CLB Tottenham đã “nhờ” Son thực hiện 1 đoạn clip ngắn gửi lời chúc mừng năm mới đến tất người dân Việt Nam. Mặc dù Son không thể nói rõ ràng được lời chúc năm mới, nhưng đó là cả một sự cố gắng của Ronaldo xứ Hàn.

Son hiện đang là niềm tự hào của bóng đá châu Á

Trở về Tottenham, Son nhanh chóng được HLV Mauricio Pochettino bố trí đá chính trong bối cảnh 2 trụ cột hàng công khác là Harry Kane và Dele Alli đều gặp chấn thương. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, ngôi sao 26 tuổi tỏa sáng với 2 bàn thắng quyết định mang về 2 chiến thắng trước Watford và Newcastle ở 2 vòng đấu Premier League gần nhất.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam