Ronaldo lên dây cót tinh thần trước ngày trở lại cúp C1

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 07:46
4 /5 của 7 đánh giá

Ngôi sao số một của Juventus, Cristiano Ronaldo hy vọng trận đấu với FC Porto sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo của chặng đường dài bước đến trận chung kết cúp C1.

sẽ trở về quê hương Bồ Đào Nha, khi Juventus đối đầu với Porto trong trận đấu lượt đi của vòng 16 đội cúp C1 mùa này.

Trước cuộc đối đầu với Porto, Ronaldo cho biết anh tôn trọng đối thủ nhưng chắc chắn đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân Estadio Do Dragao.

“Ngày mai, chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng với một đội bóng rất mạnh,” Ronaldo viết trên Twitter.

Ronaldo sẵn sàng đối đầu Porto

“Tôi chỉ có thể hy vọng rằng đó sẽ là bước khởi đầu của chặng đường dài mà chúng tôi muốn thực hiện, cho đến trận chung kết.

“Tôn trọng đối thủ, có tham vọng chiến thắng và 100% tập trung vào mục tiêu của chúng tôi. Tiến lên nào các đồng đội!"

Porto là đội duy nhất tránh được hai trận thua trước đối thủ rất mạnh ở bảng C cúp C1 mùa này. Porto đã không thể đánh bại Juventus trong 5 lần chạm trán ở cúp châu Âu trước đây, và Bà đầm già thành Turin là một trong hai đội hiếm hoi đá trên sân khách của gã khổng lồ bóng đá Bồ Đào Nha ít nhất hai lần mà không để thủng lưới.

Đội bóng của Andrea Pirlo đã thắng 11 trong số 13 trận đấu tại cúp C1 gần đây, bao gồm cả 3 trận đấu trên sân khách mùa này. Tuy nhiên, họ bước vào trận gặp Porto sau khi để thua 0-1 trước tại Serie A, khiến họ kém đội dẫn đầu Inter tới 8 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Juventus đã không thể vượt qua vòng tứ kết cúp C1 kể từ lần cuối cùng họ vào tới chung kết ở mùa giải 2016-17, khi 2 bàn thắng của Ronaldo giúp giành chiến thắng 4-1 tại Cardiff.

Đã hơn 10 năm kể từ lần cuối Ronaldo đối đầu Porto

Porto là đội bóng đầu tiên Ronaldo phải đối mặt ở vòng loại trực tiếp cúp C1 trong mùa giải 2003-04, khi đội vô địch mùa giải đó, được dẫn dắt bởi loại MU ở vòng 16 đội. Lần cuối cùng Ronaldo gặp Porto là 5 năm sau, khi anh ghi bàn thắng giành giải thưởng Puskás đưa MU vào bán kết.

Trận đấu giữa Porto và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 18/2 theo giờ Việt Nam.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.