Ghi bàn vào lưới Leipzig, Salah cân bằng thành tích của Ronaldo

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 07:40
2.9 /5 của 3 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vừa qua, tiền đạo Mohamed Salah đã cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo trong 6 mùa giải khoác áo Manchester United.

tạm gác lại nỗi buồn ở Ngoại hạng Anh sau 3 trận thua liên tiếp để hướng tới trận đại chiến với RB Leipzig tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu 2020/2021. Dù phải làm khách trên sân đối thủ nhưng thầy trò HLV Klopp hoàn toàn tự tin vào một kết quả có lợi khi họ đang có trong đội hình những cầu thủ tấn công tốt nhất như , Salah hay Firmino.

Salah lập công trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leipzig

Trước lối chơi đầy chủ động đến từ đại diện nước Đức, Liverpool gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành Peter Gulacsi. Tuy nhiên sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao đã giúp The Kop vượt qua khó khăn trước RB Leipzig.

Phút 53, Salah chính là người khai thông thế bế tắc cho The Kop sau pha chớp thời cơ cực nhanh sau đường chuyền về hớ hênh của Marcel Sabitzer. Chỉ 5 phút sau đó Mane là người nhân đôi cách biệt và mang về chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Với riêng cá nhân Salah, với  bàn thắng ghi được vào lưới RB Leipzig tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vừa qua, tiền đạo đã cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo.

Cụ thể tiền đạo người Ai Cập cán cột mốc 118 bàn thắng sau khoảng hơn 3 mùa giải chơi bóng cho đội chủ sân Anfield. Với con số kể trên, Salah đã cân bằng thành tích của CR7 trong 6 mùa giải khoác áo MU.

Quan trọng hơn pha lập công vừa rồi của Salah tạo tiền đề để đại diện tạo lợi thế lớn trước trận lượt về. Ngày 11/3, hai đội sẽ gặp lại nhau trên sân Anfield.

Salah cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo

Với 2 bàn thắng trên sân khách làm vốn, thầy trò HLV Klopp tự tin có tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Rõ ràng sau những thành tích không tốt ở Ngoại hạng Anh vừa qua, một chiến thắng quan trọng tại đấu trường cúp C1 sẽ giúp Liverpool sốc lại tinh thần để hướng tới những trận đấu quan trọng trước mắt. Cuối tuần này (21/2), The Kop sẽ đối đầu với ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Video highlight RB Leipzig vs Liverpool - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.