Ronaldo nhận quà cực đẹp bằng pha lê mô tả siêu phẩm vào lưới Juventus

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ronaldo đã vinh dự được nhận bức tranh pha lê mô tả lại siêu phẩm anh ghi được vào lưới Juventus tại tứ kết Champions League mùa giải trước. Bức tranh của Ronaldo được tạo ra bởi nghệ nhân người Colombia.

Tham khảo thêm:

Cho đến ngày hôm nay, người ta vẫn không quên khi nhắc lại siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” của Ronaldo vào lưới Juventus ở vòng tứ kết Champions League 2017/2018 khi anh còn khoác áo CLB Real Madrid. Đây cũng là một trong 2 bàn thắng Ronaldo ghi được trong chiến thắng 3-0 của Kền kền trắng trước Bà đầm già.

Siêu phẩm Ronaldo ghi được vào lưới Juventus mùa giải trước

Siêu phẩm nhân đôi cách biệt lên 2-0 ở phút 64 của Ronaldo khiến cả thế giới phát cuồng. Thủ thành Buffon chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới, còn bên ngoài đường biên, HLV Zidane xoa đầu, vẩy tay không tin nổi vào mắt mình. Trên các khán đài, chính các cổ động viên Juventus cũng phải vỗ tay khen ngợi Ronaldo. Đây cũng là một trong những lý do khiến Ronaldo chuyển tới thi đấu cho Juventus bởi sự ủng hộ của những cổ động viên Juventus.

Bức tranh được tạo ra bởi những hạt pha lê đắt tiền

Nhờ bàn thắng đẹp mắt của mình, mới đây Ronaldo đã nhận được món quà từ nghệ nhân người Colombia, Mauricio Benitez, hay còn có nghệ danh là Mr Bling. Trong đó, điểm nổi bật nhất của bức tranh về Ronaldo là nó được chế tác hoàn toàn bằng pha lê Swarovski, một trong những loại pha lê sang trọng và đắt giá nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Để trao tận tay Ronaldo tác phẩm này, Mr Bling phải vượt qua hàng ngàn cây số để bay từ Colombia sang Italia.

Còn nhớ 5 năm trước, Mr Bling cũng từng tặng Messi một bức chân dung mô tả lại khoảnh khắc tiền đạo của Barcelona ăn mừng bàn thắng. Bức tranh của Messi khi đó được định giá lên đến 50 triệu USD.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.