Ronaldo phát điên vì thói ích kỷ của đồng đội

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra khá bực bội khi chứng kiến người đồng đội – Danilo quá tham bóng và không chuyền cho anh.

Ở trận đấu vừa qua tại , Juventus đã có một trận đấu vô cùng kịch tính trước đại diện đến từ Tây Ban Nha – Atletico Madrid. Trước một “con mồi” ưa thích, siêu sao người Bồ Đào Nha lại không thể hiện được cái duyên ghi bàn và chấp nhận một trận hòa với tỷ số 2-2.

Nếu nhìn vào toàn cục của trận đấu, CR7 đã có không ít những cơ hội ghi bàn, không chỉ riêng pha solo đẹp mắt những phút cuối trận, ở những pha hãm thành của Lão Bà, tiền đạo của Juventus cũng có một vài pha dứt điểm nhưng không thành công.

Có lẽ, pha bóng mà Ronaldo tiếc nuối nhất có lẽ sẽ là tình huống mà tân binh của đội bóng, Danilo đã quá ham dứt điểm và không chuyền cho mình. Cụ thể, ở phút thứ 54, CR7 đã chọn được một vị trí thuận lợi và chờ đợi một đường chuyền từ đồng đội, thế nhưng, hậu vệ người Brazil lại quyết định đột phá và dứt điểm.

Không giữ được bình tĩnh, Cristiano Ronaldo đã có phần nóng nảy và tỏ ra khá bực tức sau khi Danilo đã chơi có phần cá nhân trong pha bóng ở hiệp 2.

Ronaldo có phần bực tức sau pha bóng cá nhân của Danilo

Tuy đã không thể giành chiến thắng, nhưng sau trận đấu này, Juve sẽ lần lượt gặp 2 đối thủ là Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow, đây đều là những đối thủ dễ chơi và việc giành trọn 3 điểm trước những cái tên này sẽ củng cố cơ hội nhất bảng của Lão Bà.

Về cá nhân Cristiano Ronaldo, các trận đấu tới cũng sẽ giúp anh có thêm được cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình tại đấu trường Cúp Châu Âu, ở tuổi 34, CR7 vẫn có cơ hội để giành được 1 chiếc cúp nếu như thi đấu đúng với đẳng cấp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.