Ronaldo thất vọng cởi bỏ huy chương ngay sau khi nhận BTC

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận tranh Siêu Cúp Italy giữa Lazio và Juventus kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng thủ đô, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã cởi bỏ huy chương ngay sau khi nhận được từ BTC.

Trước đối thủ là Lazio, Juventus đã không thể hiện được bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Serie A khi để đối thủ vượt mặt với tỷ số 3-1 và bỏ lỡ cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu Siêu Cúp ở mùa bóng năm nay.

Đáng chú ý, ở lễ trao giải diễn ra ngay sau đó, Ronaldo đã tỏ ra rất thất vọng với thất bại của đội nhà và cởi bỏ chiếc huy chương ra ngay sau khi nhận được từ  BTC và thậm chí còn không màng đến cái bắt tay sau đó của một thành viên đảm nhận việc trao thưởng cho các cầu thủ.

Ronaldo bỏ huy chương ngay sau khi nhận từ BTC

Sự thất vọng của Ronaldo là điều dễ hiểu khi anh luôn là người muốn giành được mọi danh hiệu cùng với mỗi đội bóng mà anh khoác áo. Thất bại vừa qua của Juventus sẽ là một điều khó nuốt trôi với CR7, nhất là khi anh đã không để lại bất kỳ một dấu ấn nào trong trận đấu vừa rồi trước Lazio.

Luis Alberto chính là người đã lập công mở tỷ số cho đội bóng thủ đô ngay từ phút thứ 16 của trận đấu, mà Juve đã lập tức vùng lên chống trả bằng các đợt tấn công, những phút cuối hiệp 1, Dybala đã có bàn gỡ hòa dành cho Bianconeri nhưng đó cũng là tất cả những gì mà nhà đương kim vô địch Serie A làm được ở trận đấu này.

Senad Lulic và Danilo Cataldi là những người đã thay nhau lập công trong hiệp 2 cho Lazio và nhấn chìm mọi hy vọng của Juventus sau đó, đây cũng là danh hiệu đầu tiên trong mùa giải của đội bóng này và đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Lazio kể từ giai đoạn cuối mùa giải trước.

Ronaldo và các đồng đội thất bại trước Lazio ở trận tranh siêu cúp Italy

Vào năm 2017, Lazio cũng đã có cuộc chạm trán với Juventus ở trận đấu cuối cùng của Siêu Cúp Italy và đã cũng đã có được một chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2. 

Ở trận đấu tại Serie A ở mùa giải năm nay, Lazio cũng đã có được chiến thắng trước Lão Bà với tỷ số 3-1, Ronaldo là người đã mở tỷ số nhưng những pha lập công của Marchi, Milinkovic-Savic và Caicedo đã mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết