HAGL tái hợp người cũ trước thềm V-League 2020

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 09:02
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang rất tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải 2020 đang đến gần và HAGL đang gấp rút để chuẩn bị về lực lượng. Và một trong số những CLB tích cực nhất chính là HAGL.

Thời gian qua, đội bóng phố Núi đã tích cực trong cả việc mua lẫn bán. Bên cạnh việc chia tay một số cầu thủ thì HAGL đã .

HAGL đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng

Sau khi ký hợp đồng với trung vệ Serbia – Damir Memovic và cầu thủ Việt kiều Steven Dang, hôm qua đội bóng phố núi đã công bố ngoại binh thứ hai của mình ở mùa giải sắp tới.

Và đó chính là người quen cũ của HAGL – tiền đạo người Jamaica, Chevaughn Walsh. Đây không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ đội bóng phố núi, khi Chevaughn Walsh đã từng thi đấu cho HAGL ở lượt đị V-League 2019.

Tiền đạo này đã để lại ấn tượng khi ghi được 7 bàn thắng cho HAGL trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Người thay thế cho anh Felipe Martins đã gây rất nhiều thất vọng ở giai đoạn lượt về.

Chevaughn Walsh là cái tên khá quen thuộc với HAGL

Chính vì vậy sau khi bình phục chấn thương, chân sút người Jamaicađã trở lại đội bóng phố Núi thử việc và được ký hợp đồng. Hiện tại Walsh đang cùng  tham đồng đội tham dự giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019. 

Với việc có sự phục vụ của Walsh, hàng công của HAGL sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều ở mùa giải tới. Và đó sẽ là cơ sở để đội bóng phố Núi hướng tới mục tiêu cao hơn tại V-League 2020.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam