Ronaldo tiếp tục nhả đạn, Juventus kéo sập pháo đài San Siro

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 05:45
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đánh bại AC Milan 2-0 trong trận cầu đinh vòng 12 Serie A và tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tại Italia thời điểm hiện tại.

Szczesny, Chiellini, Benatia, Sandro, Cancelo, Pjanic, Matuidi, Bentancur, Dybala, Mandzukic, RonaldoAC MILAN 0-2 JUVENTUS

Ghi bàn: Mandzukic (8′), Ronaldo (81′)

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng những nhà đương kim vô địch Serie A không ngần ngại áp đặt lối chơi của mình ngay từ đầu. Khi mà khán giả trên sân San Siro còn chưa ấm chỗ, Juventus đã sớm có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha tạt cánh vô cùng chuẩn xác của Alex Sandro, Mario Mandzukic bật cao đánh đầu quyết đoán mở tỉ số cho Juventus ngay ở phút thứ 8.

Mandzukic mở điểm cho Juventus ngay ở phút thứ 8

Sau khi có được bàn dẫn trước, Juventus tiếp tục thi triển lối đá cầm bóng chắc chắn vô cùng khó chịu và khiến AC Milan vô cùng khó khăn trong việc giành lại thế trận. Mặc dù vậy, khi hiệp 1 đang đi đến những phút cuối thì Mehdi Benatia lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Mazzoleni đã quyết định cho AC Milan hưởng 1 quả 11 mét, thế nhưng sau đó, Higuain lại dễ dàng bị Szczesny bắt bài cú sút phạt đền của mình.

Không thể ghi bàn trong hiệp 1, AC Milan bắt đầu hiệp 2 với sự nỗ lực đáng ghi nhận khi họ thường xuyên chơi ép sân Juventus hòng có bàn gỡ hòa. Thế nhưng tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã bị đoàn quân của HLV Max Allegri trừng phạt.

Ronaldo cùng các đồng đội luôn chiếm ưu thế trước AC Milan

Bắt nguồn từ một nỗ lực cá nhân của Joao Cancelo bên cánh phải, hậu vệ người Bồ Đào Nha tung cú dứt điểm hiểm hóc khiến Donnaruma vất vả đẩy bóng ra đúng chân của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao 33 tuổi không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của mình và ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Cơn ác mộng của AC Milan chưa dừng lại ở đó khi Higuain phải nhận 1 thẻ đỏ khá vô duyên do lỗi phản ứng và khiến đội chủ sân San Siro phải chấp nhận thất bại quá thuyết phục trước Juventus.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục nổ súng

Đội hình thi đấu:

AC Milan: Donnarumma, Romagnoli, Zapata, Rodríguez, Abate (Borini – 74′), Bakayoko, Kessié, Calhanoglu (Laxalt – 74′), Suso, Castillejo (Cutrone – 62′), Higuaín

Juventus: Szczesny, Chiellini, Benatia, Sandro, Cancelo, Pjanic (Khedira – 74′), Matuidi, Bentancur, Dybala (Costa – 79′), Mandzukic, Ronaldo

Gia Long

Bình luận bài viết