Ronaldo từ chối lời đề nghị siêu khủng từ Saudi Arabia

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 11:30
2.5 /5 của 3 đánh giá

Trước một lời đề nghị siêu khủng đến từ Saudi Arabia mới đây nhằm quảng bá du lịch cho quốc gia này, siêu sao thế giới Cristiano Ronaldo đã thẳng thừng từ chối.

Không chỉ là cầu thủ xuất sắc bậc nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, Ronaldo còn là gương mặt vàng trong làng quảng bá thương hiệu. Giá trị hình ảnh của Ronaldo là rất cao và các công ty lớn thường xuyên đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn để mời chào CR7 trở thành đại sứ.

Mới đây, giới chức du lịch Saudi Arabia đã bày tỏ ý định muốn Ronaldo làm đại sứ hình ảnh để quảng bá du lịch cho quốc gia vùng Vịnh này. Mức thù lao mà Saudi Arabia đưa ra là cực kỳ hấp dẫn, lên tới 6 triệu euro (5,3 triệu bảng)/năm và thỏa thuận sẽ kéo dài trong vòng 5 năm.

>> Xem thêm: Bóng đá italia

Ronaldo từ chối đề nghị siêu khủng từ Saudi Arabia

Tuy nhiên, Ronaldo đã thẳng thừng từ chối hợp đồng siêu khủng kể trên. Lý do là bởi, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang làm đại sứ du lịch cho hòn đảo quê nhà Madeira. Trên các trang mạng xã hội, Ronaldo liên tục đăng các video khuyến khích mọi người đến thăm hòn đảo xinh đẹp ở phía bắc Đại Tây Dương.

Ngoài ra, việc phải di chuyển đến Saudi Arabia để thực hiện các hoạt động quảng bá trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành là một trở ngại lớn với Ronaldo. "Dùng tiền để lôi kéo Ronaldo không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả. Anh ấy quá giàu và có quá nhiều lựa chọn", tờ Telegraph bình luận.

Đại diện của Ronaldo không có bất cứ bình luận gì thêm. Trong khi đó, tờ báo Anh còn tiết lộ thêm, cầu thủ được xem là đối thủ truyền kiếp của Ronaldo, Lionel Messi cũng nhận được một lời đề nghị tương tự. Dù vậy, cũng giống như CR7, đại diện của Messi cũng từ chối xác nhận thân chủ của mình tham gia dự án quảng bá "Chào mừng thế giới đến Saudi Arabia".

Ronaldo đang là đại sứ du lịch cho quê hương Bồ Đào Nha

Chưa kể, cả Ronaldo và Messi đều là những ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cả 2 nhận về hàng trăm triệu người theo dõi và bất kì hoạt động nào cũng phải được kiểm duyệt kĩ càng. Saudi Arabia đang bị chỉ trích rất nhiều trong cuộc chiến ở Yemen và Ronaldo lẫn Messi có thể ảnh hưởng danh tiếng nếu chấp thuận lời đề nghị nói trên.

Vừa qua, Ronaldo đã chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới khi ghi được tổng cộng 760 bàn, tính cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.