Ronaldo và đồng đội hóa thân thành “hoàng tử Ả Rập” trước siêu cúp Italia

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 19:02
5 /5 của 1 đánh giá

Các ngôi sao của Juventus đã đặt chân tới Ả Rập Xê Út để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp Italia với AC Milan diễn ra vào rạng sáng ngày 17/1 tới. Tại đây, họ đã hóa thân thành những chàng hoàng tử Ả Rập rất phong cách và điển trai.

>> Tham khảo thêm:

Theo truyền thông của bóng đá Italia, trận siêu cúp giải đấu này sẽ diễn ra vào những ngày giữa tháng 1. Năm nay, màn so tài giữa Juventus và Milan được tổ chức tại thành phố Jeddah (Ả Rập Xê Út). Và vào ngày hôm qua, những ngôi sao của Bà đầm già thành Turin đã đặt chân tới địa điểm thi đấu này.

Lẽ dĩ nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn là cái tên nhận được sự chú ý lớn nhất từ người hâm mộ. Tuy vậy, các cầu thủ khác như Paulo Dybala hay Pjanic cũng rất biết cách tạo ra điểm nhấn khi hóa thân thành những chàng hoàng tử Ả Rập rất phong cách song vẫn giữ nét đàn ông.

Ronaldo Juventus
Ronaldo và đồng đội rất được chào đón tại Ả Rập

Hiện tại, Juventus đang là một trong các CLB hàng đầu của bóng đá châu Âu với lực lượng đồng đều cùng với lối chơi tấn công phóng khoáng. So với Milan, Bà đầm già thành Turin tỏ ra mạnh hơn hẳn đối thủ.

Vì thế, ở trận siêu cúp Italia diễn ra vào rạng sáng 17/1 tới, Bianconneri đang rất tự tin trong việc giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay. Trong lần chạm trán gần nhất tại vòng 12 Serie A, ngay trên thánh địa San Siro, Milan đã thất bại 0-2 trước Juventus sau các pha lập công mà Mandzukic cùng Ronaldo thực hiện.

Ronaldo Juventus
Họ cũng rất biết cách làm dáng

Trong bối cảnh mà chuyện đi hay ở của Higuain cũng chưa rõ ràng, thật khó để Rossoneri có thể làm nên bất ngờ trước Milan trong cuộc chạm trán tại siêu cúp Italia.

Hình ảnh các cầu thủ Juventus tới Ả Rập Xê Út

Ronaldo Juventus

Ronaldo Juventus

Ronaldo Juventus

Ronaldo Juventus

Ronaldo Juventus

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.