Tiền đạo số một Trung Quốc chấn thương nặng trước đại chiến với Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đại chiến với Hàn Quốc, Trung Quốc đã gặp một tổn thất lớn khi tiền đạo số 1 của họ là Wu Lei đã bị chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sớm với Asian Cup.

Tham khảo thêm:

Sau chiến thắng trước Philippines, đội tuyển Trung Quốc đã sớm giành quyền đi tiếp trước một vòng đấu. Tuy nhiên niềm vui đó đã không trọn vẹn khi tiền đạo số 1 của họ Wu Lei đã bị chấn thương nghiêm trọng.

Trang Titan Sports đăng bức ảnh chụp X-quang vai trái của Wu Lei, và trong bức ảnh đó bả vai của tiền đạo này đã bị đứt lìa.

Wu Lei
Khớp vai trái của Wu Lei đã bị đứt lìa

Nhiều khả năng Wu Lei sẽ phải lên bàn mổ nhưng đến thời điểm hiện tại Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) và ban huấn luyện đội tuyển nước này chưa thống nhất được phác đồ điều trị cho ngôi sao số một đội tuyển.

Có 2 sự lựa chọn để điều trị cho chấn thương của Wu Lei vào lúc này. Liệu pháp thứ nhất là đưa anh về và phẫu thuật ngay lập tức. Liệu pháp là hai là sẽ băng bó giữ toàn bộ khớp vai và kết hợp thuốc giảm đau.

Tuy vậy quyết định cuối cùng thuộc thẩm quyền của HLV Marcello Lippi. Dù vậy ông thầy người Italy vẫn đang trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi cả ba tiền đạo còn lại trong tay đều chấn thương.

Wu Lei
Wu Lei nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sớm với Asian Cup

Nhưng có một điều có thể khẳng định chắc chắn đến thời điểm này đó là Wu Lei chắc chắn sẽ không gặp Hàn Quốc vào hôm 16/1 tới đây. Dù mong manh nhưng người hâm mộ Trung Quốc vẫn đang rất hi vọng ngôi sao số 1 này sẽ trở lại ở vòng loại trực tiếp.

Wu Lei chính là chân sút số 1 của Trung Quốc. Tại Asian Cup anh cũng đã tỏa sáng rực rỡ và có được 2 siêu phẩm vào lưới Philippines. Nếu thiếu vắng ngôi sao này ở giai đoạn còn lại của Asian Cup thì đó chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Trung Quốc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết