Rooney đưa bộ đôi tiền đạo tuyển Anh “lên mây” với chia sẻ mới nhất

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ của Manchester United là Wayne Rooney đã không tiếc lời khen ngợi bộ đôi tiền đạo Tam sư hiện tại là Raheem Sterling cùng Harry Kane.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, với cá nhân Rooney, đây là những gương mặt xuất sắc nhất trên hàng tấn công của Anh vào thời điểm hiện tại. Cả hai đều là các cây săn bàn đẳng cấp, có thừa tốc độ cùng khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén.

Chia sẻ trước báo giới, Rooney cho biết: “Tôi nghĩ rằng ĐT Anh hiện tại đang sở hữu bộ đôi siêu sao trên hàng tấn công. Nếu như Kane là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League trong 3,4 năm vừa qua thì Sterling đã có sự phát triển vượt bậc trong nhiều năm trở lại đây”.

Rooney Anh
Rooney hết lời khen ngợi bộ đôi này

Ngoài ra, khi được hỏi về đội hình Tam sư lúc này, cựu tiền đạo đội tuyển Anh nhấn mạnh: “Trong tay Gareth Southgate đang có một dàn cầu thủ đồng đều và tỏa sáng tại nhiều đội bóng. Họ là các gương mặt còn rất trẻ và có thể phát huy được khả năng của mình trong nhiều năm tới. Đã có thời điểm chúng tôi sở hữu nhiều ngôi sao nhưng không thể giành được các danh hiệu, tuy nhiên, tôi nghĩ, thế hệ hiện tại có thể giúp bóng đá Anh hiện thực hóa điều đó”.

Đêm nay, Rooney cùng các đồng đội sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Mỹ. Đây là cuộc chạm trán nhằm tri ân chính tiền đạo 33 tuổi trong lần cuối cùng anh khoác lên mình màu áo Tam sư. Chắc chắn, đây sẽ là một dịp đặc biệt với cựu cầu thủ Man United.

Rooney Anh
Đồng thời anh cũng bày tỏ sự tin tưởng vào đội hình tuyển Anh

Rooney đang là chân sút vĩ đại nhất của ĐT Anh khi có 53 pha lập công. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, Kane hoàn toàn đủ khả năng xô đổ thành tích mà tiền bối đã lập nên.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết