Đối đầu với ĐT Mỹ, Jadon Sancho sẽ được ra sân ngay từ đầu

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ cho Jadon Sancho được ra sân ngay từ đầu trong trận giao hữu với ĐT Mỹ.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại Borussia Dortmund, đặc biệt là màn thể hiện ấn tượng trong trận Der Klassiker trước Bayern Dortmund, tài năng trẻ Jadon Sancho đã tiếp tục được HLV Gareth Southgate triệu tập.

Nhiều khả năng Jadon Sancho sẽ được HLV Gareth Southgate cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới

Sancho cũng đã được ra sân tại Rijeka trong trận đấu với ĐT Croatia thuộc khuôn khổ Nations League. Mặc dù vậy, do chỉ được vào sân ở những phút cuối nên Sancho chưa thể hiện được quá nhiều. Chính vì vậy, cầu thủ 18 tuổi này đang được người hâm mộ bóng đá Anh mong muốn được HLV Southgate sử dụng nhiều hơn.

Mong muốn của các CĐV Anh có lẽ cũng đã được HLV Southgate thực hiện. Theo nhiều nguồn tin xác minh với Sky Sport, tài năng trẻ này sẽ được ra sân ngay từ đầu.trong trận đấu tới gặp ĐT Mỹ. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Sancho có cơ hội thể hiện bản thân mình.

Trận đấu với ĐT Mỹ sẽ là trận tri ân Wayne Rooney

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Mỹ sẽ là trận đấu tri ân huyền thoại của bóng đá sương mù Wayne Rooney. Đây cũng sẽ là một trận đấu khởi động cho trận đấu quan trọng gặp Croatia tại Nations League. Chính vì vậy, nhưng tài năng trẻ khác ngoài Sancho ra như Lewis Dunk của Brighton hay Callum Wilson của Bournemouth cũng sẽ có cơ hội được ra sân.

Gia Long

Bình luận bài viết