Ross Barkley giải nguy, Chelsea hút chết trước Man United ngay tại Stamford Bridge

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu quá hay và cảm xúc, Ross Barkley đã giải nguy cho Chelsea bằng bàn thắng quý hơn vàng ở phút thi đấu cuối cùng giúp The Blues thoát khỏi một trận thua trước Man United ngay tại Stamford Bridge.

Tham khảo thêm:

CHELSEA 2-2 MAN UNITED

Ghi bàn:

Chelsea: Rudiger (20′), Barkley (90+6′)

Man United: Martial (55′, 72′)

Với một phong độ cao tại giải  năm nay, không hề bất ngờ khi các cầu thủ Chelsea là những người chiếm lĩnh thế trận ngay khi trọng tài Mike Dean nổi còi bắt đầu trận đấu. Sự lấn lướt của các cầu thủ áo xanh đã khiến hàng thủ của Man United chao đảo. Và điều gì đến cũng phải đến, Chelsea đã sớm có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Từ một tình huống đá phạt góc, Rudiger thoát khỏi sự đeo bám của Paul Pogba rồi bật cao đánh đầu hạ gục De Gea mở tỉ số cho đội chủ nhà. Dù bị dẫn bàn nhưng Man United vẫn không thể chiếm lại thế trận và khiến trận đấu diễn ra khá chậm rãi. Hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng.

Rudiger
Rudiger ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea

Ngay khi hiệp 2 được bắt đầu, Man United ngay lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ cũng suýt dính những pha phản công sắc bén của Chelsea. Thậm chí, nếu nắn nót hơn trong những pha dứt điểm của mình, Morata cùng Hazard hoàn toàn có thể nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea.

Thế nhưng khi trận đấu đang tỏ ra bế tắc, Quỷ đỏ bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 55. Sau rất nhiều tình huống uy hiếp, bóng lập bập đến chân Martial và tiền đạo người Pháp dứt điểm cận thành ghi bàn thắng quý giá cho Man United.

Martial tỏa sáng với một cú đúp

Ngay sau bàn gỡ của Martial, trận đấu được diễn ra với một thế trận ăn miếng trả miếng diễn ra. Ngay khi De Gea cản phá cú sút nguy hiểm của Kante thì Man United đã có câu trả lời vô cùng sắc bén. Bắt nguồn từ pha chuyền bóng chính xác của Rashford, lại là Anthony Martial với một pha dứt điểm quá gọn gàng không cho Kepa bất cứ cơ hội nào để cản phá, nâng tỉ số lên 2-1 cho Man United ở phút thứ 72.

Đến lúc này, Chelsea buộc phải điên cuồng tấn công với một tinh thần không còn gì để mất. Thế nhưng sự chắc chắn của thủ thành David de Gea cùng các đồng đội đã khiến Chelsea gặp vô vàn khó khăn.

Ross Barkley giúp Chelsea thoát chết ở phút cuối cùng

Và khi mọi thứ tưởng chừng như đã kết thúc với đội chủ nhà, Ross Barkley đã trở thành vị cứu tinh khi tỏa sáng ở những giây cuối cùng của trận đấu và ấn định tỉ số hòa 2-2. Ngay sau bàn thua, HLV Jose Mourinho đã nổi điên sau tình huống khiêu khích của một thành viên BHL Chelsea.

Dù thoát chết trong gang tấc nhưng cơ hội để Chelsea giữ được ngôi đầu là không cao bởi Man City lẫn Liverpool chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Jorginho, Kante, Kovacic (Barkley – 69′), Willian (Pedro – 73′), Morata (Giroud – 79′), Hazard.

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Pogba, Matic, Mata (Ander Herrera – 75′), Rashford (Sanchez – 90+4′), Lukaku, Martial (Pereira – 84′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.