Ryan Giggs: “Gareth Bale vẫn có cơ hội tại Real Madrid”

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Manchester United khẳng định rằng sự nghiệp của Bale trong màu áo Real Madrid còn lâu mới đến hồi kết mặc cho sự trở lại của Zinedine Zidane.

Xem thêm:

Bale và Zidane không có được mối quan hệ khá thân thiết trong nhiệm kỳ đầu tiên của vị chiến lược gia người Pháp với việc tiền đạo xứ Wales liên tục “đòi” thêm thời gian thi đấu. Bale nói ra mong muốn của mình sau khi ghi cú đúp trong trận chung kết năm ngoái.

Bale và Zidane không có quan hệ tốt đẹp

Huyền thoại của , Ryan Giggs vẫn tin tưởng rằng Bale sẽ chứng minh được bản thân và gạt bỏ những tin đồn cho rằng cựu cầu thủ Tottenham sẽ rời Real vào cuối mùa giải năm nay.

“Bạn sẽ phải chịu những sự chỉ trích khi mà bạn thi đấu cho đội bóng lớn. Bạn phải bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay ho. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ được ra sân thi đấu. Năm ngoái cậu ấy không được ra sân từ đầu và rồi kết thúc trận đấu với một bàn thắng có lẽ là đẹp nhất bạn từng được chứng kiến trong một trận chung kết”.

“Ở những đội bóng lớn luôn đi kèm với những thử thách. Bạn thắng càng nhiều thì bạn sẽ càng có thể giữ được mạch chiến thắng”.

Giggs cho rằng Bale cần mạnh mẽ hơn nữa

Giggs đã điền tên Bale vào đội hình của xứ Wales cho vòng loại Euro 2020 đối đầu với Slovakia ở Cardiff vào ngày 24/3 tới. ĐT Wales sẽ tập luyện tại sân tập Carrington của Man Utd trước trận đấu.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha