Tiết lộ gây sốc trong ngày Zidane tái hợp Real Madrid

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane đã đồng ý quay trở lại để dẫn dắt Real Madrid trong quãng thời gian còn lại của mùa giải và 3 năm sau đó. Tuy nhiên, không ai biết rằng chiến lược gia người Pháp thực tế không phải là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Phong độ thiếu ổn định và thành tích tệ hại của trong quãng thời gian qua là nguyên nhân chính khiến cho HLV Santiago Solari chính thức bị ban lãnh đạo Kền kền trắng sa thải. Đây là điều đã được dự báo từ trước đó, tuy nhiên, cái tên thay thế vị chiến lược gia người Argentina lại là Zinedine Zidane.

Đây là việc khá bất ngờ với nhiều người, bởi theo tiết lộ mới nhất từ cựu chủ tịch Kền kền trắng là Ramon Calderon, ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại CLB là Jose Mourinho. Bất chấp việc bị sa thải tháng 12 vừa qua, người đặc biệt vẫn là cái tên “hot” trên thị trường.

Zidane Real Madrid
Mourinho là ứng viên hàng đầu cho ghế nóng tại Real

Tuy nhiên, sau cùng, Real đã quyết định mời lại Zidane và lý do thực sự cho thương vụ này khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu chủ tịch Calderon cho biết:

“Mourinho thực chất là cái tên được nhắm tới, tuy nhiên, chính các cầu thủ đã phản đối quyết định này từ ban lãnh đạo đội bóng. Mourinho để lại quá nhiều vấn đề và tai tiếng khi còn ở đây và điều đó khiến cho ông bỏ lỡ cơ hội tái hợp cùng Real Madrid. Dù sao, Zidane cũng là một HLV tuyệt vời và tôi nghĩ đây là lựa chọn tốt của CLB”.

Zidane Real Madrid
Nhưng để chiều ý cầu thủ, Real đã phải bổ nhiệm Zidane

Mourinho từng có 3 năm dẫn dắt Real, tuy nhiên, ngoài chức vô địch , ông để lại không nhiều dấu ấn trong lòng cổ động viên, đặc biệt là mâu thuẫn với bộ đôi ngôi sao là Sergio Ramos và Iker Casillas.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha