Sadio Mane bất ngờ tuyên bố đầy ẩn ý về tương lai

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sadio Mane hiện đang không có được phong độ tốt cùng với Liverpool. Mới đây thì tiền đạo này cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý về tương lai.

hiện tại đang trải qua những chuỗi ngày thực sự đáng quên. Họ liên tục thất thế tại Ngoại hạng Anh, giải đấu mà họ đang là nhà ĐKVĐ. Với việc để rơi điểm số liên tiếp trong các vòng đấu vừa qua, cơ hội để Jurgen Klopp và các học trò bảo vệ thành công danh hiệu vô địch gần như là một nhiệm vụ bất khả thi.

Chung trách nhiệm xuống dốc của đội hình Liverpool mùa này, với sự sa sút phong độ thảm hại của bản thân cũng là một phần nguyên nhân khiến cho The Kop gặp khó. Nhiệm vụ tối quan trọng của Mane và các đồng đội hiện tại chính là giành một vị trí trong top 4 để đảm bảo chắc chắn suất dự mùa tới.

Trong trường hợp không thể có được tấm vé dự cúp châu ÂU mùa sau, một cuộc đào tẩu khỏi Anfield nhiều khả năng sẽ được diễn ra. Với đẳng cấp đã được khẳng định của mình, Sadio Mane cũng là một trong những cái tên được đồn đoán sẽ rời khỏi CLB này sau khi mùa giải này kết thúc.

Mane đang xuống phong độ trong màu áo Liverpool

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu tại vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi, tiền đạo người Senegal đã lên tiếng trước những tin đồn cho rằng anh có thể bị cám dỗ bởi lời mời gọi từ :

“Hiện tại tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được cùng các đồng đội của mình chơi cho Liverpool.”

“Chúng ta phải đối mặt với những thứ khó khăn trước mắt và không ngừng tin tưởng chúng ta sẽ vượt qua. Hãy luôn giữ vững động lực chiến đấu, tiếp tục chiến đấu.”

“Khi bạn là một võ sĩ, bạn sẽ không bao giờ tìm lý do để bào chữa cho thất bại của mình. Chúng tôi sẽ phải cùng nhau tìm ra giải pháp và khắc phục nó.”

“Tôi có những người đồng đội hết sức tuyệt vời, họ đem đến năng lượng và thúc đẩy cùng nhau tiến lên.”

“Trong bóng đá hay cuộc sống cũng vậy, bạn không thể mong đợi bất cứ điều gì cả.”

“Chúng tôi đã rất thành công, nhưng bây giờ điều này đã xảy ra và chúng tôi có thể thấy nó giống như cuộc sống vậy”.

Mane vẫn muốn ở lại Liverpool bất chấp những tin đồn rời đi

“Để thay đổi kết quả không tốt hiện tại ư? Không gì khác ngoài việc gắn bó với nhau, tích cực và chiến đấu.”

"Đây là những gì chúng tôi cố gắng làm để thay đổi tình trạng này và tôi chắc chắn rằng nó sẽ thay đổi.”

“Tôi tự hào hơn bao giờ hết khi được trở thành một cầu thủ của Liverpool.”, tiền đạo 28 tuổi cho biết.

Sadio Mane hiện vẫn còn hơn hai năm hợp đồng hiện tại với Liverpool và cầu thủ này sẵn sàng ở lại Anfield cho đến khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Đây là một thông tin cực kỳ vui mừng đối với NHM Liverpool và HLV Jurgen Klopp. Việc Mane cảm thấy vẫn đang hạnh phúc và muốn cùng Liverpool chinh phục khó khăn cho thấy những thông tin xung quanh việc anh muốn “tháo chạy” khỏi Anfield chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.