Sai lầm trầm trọng, Tấn Trường bị Becamex Bình Dương treo găng hết lượt đi

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc mắc sai lầm trầm trọng dẫn đến thất bại của Becamex Bình Dương tại AFC Cup, thủ thành Bùi Tấn Trường đã bị CLB treo giò hết giai đoạn lượt đi mùa giải 2019.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa trong trận ra quân, Becamex Bình Dương tiếp tục gây nên thất vọng khi phải nhận thất bại ê chề 1-3 trước đại diện của Philippines, Ceres Negros tại vòng bảng AFC Cup

Và sáng ngày 18/3, CLB Becamex Bình Dương đã tiến hành buổi họp rút kinh nghiệm và xử lí những sai lầm nghiêm trọng của các cầu thủ trong trận thua Ceres Negros.

tan truong
Tấn Trường đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến thất bại của Bình Dương

Tại đây, ban lãnh đạo và ban huấn luyện của Bình Dương đã xác định lỗi của thủ môn Tấn Trường trong trận đấu. Thủ thành Bình Dương đã bị khiển trách bởi thái độ thi đấu thiếu tập trung, chủ quan tạo nên trận thua đáng tiếc cũng như ảnh hưởng đến niềm tin của người hâm mộ.

Trước mắt, theo đề nghị của Ban huấn luyện, ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã chấp thuận tạm thời không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn 1 2019, Cúp Quốc gia và các trận sắp tới tại AFC Cup 2019.

tan truong
Tấn Trường sẽ bị treo giò hết giai đoạn lượt đi mùa giải 2019

Đây được coi là án phạt có tính răn đe với Tấn Trường cũng như các cầu thủ Bình Dương. Ban lãnh đạo CLB cũng hi vọng nó sẽ là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới vì màu cờ sắc áo và niềm tin của người hâm mộ.

Với việc bị treo găng hết trận lượt đi, Tấn Trường sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 7 mới có thể quay trở lại. Tuy vậy anh vẫn sẽ tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong thời gian chấp hành án phạt.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam