Thay đổi điều lệ, Công Phượng sáng cửa dự SEA Games 2019

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc điều lệ môn bóng đá nam SEA Games được thay đổi vào phút chót, nhiều khả năng Công Phượng sẽ có cơ hội giành tấm huy chương vàng quý giá cùng đàn em U22 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Mới đây, ban tổ chức chủ nhà SEA Games 2019 vừa gửi thông báo đến các quốc gia thành viên về việc thay đổi thể thi đấu môn bóng đá nam.

Theo đó, mỗi đội tuyển tham dự sẽ được đăng ký hai cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2.

U22 Việt Nam
U22 Việt Nam có thể sử dụng đội hình U22+2 tại SEA Games 2019

Ban đầu, chỉ có lứa cầu thủ sinh năm 1997 trở lại đây như , Đình Trọng, Quang Hải, Đình Trọng mới đủ điều kiện về độ tuổi tham dự. Nhưng với điều chỉnh mới nhất từ nước chủ nhà Philippines về độ tuổi cầu thủ dự môn bóng đá nam, cơ hội tham dự cho SEA Games cho nhiều cầu thủ ngoài lứa U22 Việt Nam.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ là 1 trong 2 cầu thủ U22+2 được HLV Park Hang Seo lựa chọn. Với kinh nghiệm chiến đấu dày dặn của mình, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ đóng vai trò thủ lĩnh dẫn dắt lối chơi cho các đàn em.

Đặc biệt là sự tinh quái và khả năng gây đột biến của Công Phượng sẽ là yếu tố bổ sung vô cùng quan trọng cho hàng công có phần non nớt của U22 Việt Nam.

cong phuong
Việc thay đổi điều lệ mở ra cơ hội tham dự SEA Games 2019 cho Công Phượng

Lựa chọn còn lại sẽ có thể là Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Đức, Duy Mạnh thậm chí là cả Văn Lâm.

Với việc có thêm 2 sự lựa chọn tuyệt vời như vậy thì U22 Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để có thể giành tấm huy chương vàng SEA Games quý giá mà người hâm mộ đang mong chờ từ rất lâu.

Khánh Linh

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam