Salah gặp rắc rối với xe hơi khi đến Liverpool

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 10:24
5 /5 của 1 đánh giá

Salah đã có mùa giải đầu tiên vô cùng ấn tượng khi Liverpool nhưng ít ai có thể biết được rằng ngôi sao này đã từng gặp rắc rối với xe hơi trong những ngày đầu đến thành phố cảng.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, Salah đã không gặp bất kì khó khăn nào khi hòa nhập với lối chơi của toàn đội. Tiền đạo Ai Cập đã ghi được 44 bàn thắng trên mọi mặt trận và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng thành phố cảng.

với Salah là chuyện nhỏ, nhưng lái xe với anh lại là một câu chuyện khác. Việc lái xe đi lại của Salah vất vả hơn cách anh ghi bàn rất nhiều.

Salah lai xe
Salah đã ghi được 44 bàn trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Liverpool

Bản thân Salah cũng phải thừa nhận rằng anh không hề gặp bất cứ rắc rối nào khi đến Liverpool ngoại trừ vấn đề giao thông.

Dù trước đó Salah đã có thời gian sống tại London khi còn ở Chelsea nhưng việc đi lại của cầu thủ Ai Cập vẫn gặp những rắc rối.

Salah luôn có thói quen đi bên phải trong khi đó giao thông của bên Anh là đi bên tay trái. Và thói quen đó đã khiến Salah gặp nhiều khó khăn.

Trong tuần đầu tiên đến Liverpool, ngôi sao Ai Cập đã gặp một vài tai nạn khi lái xe trên vỉa hè vì thói quen đi bên phải của mình. Sau đó anh đã cố gắng điều chỉnh và làm mọi thứ trở nên tốt hơn.

Salah lai xe
Việc lái xe đi lại của Salah ở Liverpool vất vả hơn cách anh ghi bàn rất nhiều

Không chỉ gặp rắc rối về giao thông mà sự nổi tiếng của Salah khi đến Liverpool còn khiến anh gặp những tình huống vô cùng hài hước khi về quê nhà.

Khi Salah đang trở về nghỉ ngơi ở nhà riêng ở Ai Cập, một người hâm mộ đã đến và xin chụp ảnh với cầu thủ Liverpool và anh nhanh chóng đồng ý.

Hai giờ sau cũng chính người đàn ông ấy đã dẫn theo 8 người nữa đến nhà Salah và anh vẫn đồng ý. Nhưng rồi cửa nhà này lại bị gõ một lần nữa vào ban đêm và điều anh thấy chính là người đàn ông lúc trước và một chiếc xe buýt đầy người ở phía sau.

Đó là những kỉ niệm đáng nhớ nhất của Salah trong mùa giải đầu tiên đến Liverpool. Salah sẽ tiếp tục cùng đội bóng thành phố cảng chinh phục mùa giải này vào ngày 12/8 tới đây trước đối thủ West Ham.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.