Salah khẳng định Liverpool sẽ giành chức vô địch Champions League

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah khẳng định chắc nịch rằng Liverpool sẽ giành chức vô địch Champions League năm nay. Cầu thủ người Ai Cập cho rằng đội chủ sân Anfield đang có một HLV tuyệt vời và những cầu thủ chất lượng.

Xem thêm:

Salah rất lạc quan nói về cơ hội giành chức vô địch của Liverpool và CLB sẽ trở lại trận chung kết một lần nữa nhưng lần này sẽ giành chiến thắng.

Salah khẳng định Liverpool sẽ giành chức vô địch Champions League năm nay

Liverpool đã có những sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè, họ nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Trên thực tế đúng là như vậy, Lữ đoàn đỏ đang có thành tích toàn thắng cả 5 trận tại một cách thuyết phục. Liverpool lại có đội hình cầu thủ đồng đều, và luôn có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của The Kop mùa giải này, Salah không ngần ngại chia sẻ về khả năng giành chức vô địch Champions League:

“Chúng tôi đã đối đầu với những đội bóng từng vô địch trước đó mà vẫn lọt vào tới trận chung kết, vì vậy tất nhiên Liverpool cũng có thể vô địch Champions League.”

“Tôi chắc chắn chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi thậm chí có thể giành vô địch cả Champions League và Premier League. Tôi không muốn gây áp lực lên đội, nhưng đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra”

Salah cũng cho rằng anh cùng và sẽ tạo thành bộ 3 tấn công khủng khiếp tại Champions League.

Salah tin rằng bộ ba tấn công của Liverpool sẽ “phá đảo” trời Âu

“Có một sự đoàn kết thực sự giữa chúng tôi bởi vì chúng tôi không quan tâm ai là người ghi bàn đầu tiên hoặc nhiều nhất”, Salah nói thêm.

Không dừng lại ở đó, Salah tin tưởng vào HLV Jurgen Klopp: “Từ ngày đầu tiên ở câu lạc bộ, ông ấy đối xử với tôi như một người bạn. Ông ấy biết cách đối xử với mọi người chân thành. Mọi người đều tin tưởng ông ấy”

Liverpool của Salah sẽ có trận đấu với tại vòng bảng Champions League 2018/2019 vào 2h00 ngày 19/9 theo giờ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng bảng giải bóng đá hàng đầu Châu Âu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.