Salah vẫn phải băng bó vai sau gần nửa năm chấn thương

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua, Mohamed Salah đã có đúp ấn tượng vào lưới Red Star Belgrade. Tuy nhiên sau trận đấu, anh đã khiến các fan Liverpool lo lắng khi vẫn phải băng bó vai sau gần nửa năm kể từ khi dính phải chấn thương trong trận chung kết Champions League mùa giải trước.

Xem thêm:

Trong lượt trận thứ 3 tại vòng bảng , Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp để giúp Liverpool vùi dập Red Star Belgrade với tỉ số 4-0 trên sân Anfield.

Cú đúp của Salah đã khiến những nghi ngờ và chỉ trích về phong độ của anh trong thời gian gần đây bị đập tan và giúp các cổ động viên Liverpool vui mừng.

salah
Salah đã có cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Liverpool

Tuy nhiên khi niềm vui đó đã chưa trọn vẹn khi các fan Liverpool đã phát hiện ra rằng ngôi sao của họ vẫn phải băng bó vai sau gần nửa năm kể từ khi dính phải chấn thương trong trận chung kết Champions League mùa giải trước.

Hồi tháng 5 vừa qua, Salah đã phải rời sân trong đau đớn và nước mắt sau khi va chạm với . Salah được chẩn đoán rằng đã bị trật khớp vai và mất nhiều thời gian hồi phục.

Chấn thương đó không chỉ khiến Salah mất đi trận chung kết, bỏ lỡ chức vô địch Champions League mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của anh ở đội tuyển Ai Cập và Liverpool.

Giờ đây khi khó khăn dần đi qua, Salah dần tìm lại cảm giác ghi bàn thì bờ vai băng bó của anh lại ám ảnh các fan Liverpool. Điều này đồng nghĩa với việc chấn thương của ngôi sao Ai Cập chưa bình phục hoàn toàn. Các fan đã vô cùng lo lắng rằng nếu như thi đấu với cường độ cao thì chấn thương của Salah rất có thể sẽ bị tái phát.

salah
Salah khiến fan lo lắng vì để lộ bờ vai băng bó

Ngay sau trận đấu với Red Star Belgrade, Salah cùng Liverpool sẽ quay lại để đối đầu Cardiff City vào ngày 27/10 tới đây.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.