Sancho có mặt tại Anh, sắp ký hợp đồng với MU?

Chủ Nhật, ngày 09/08/2020 - 16:01
3.3 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ của Borussia Dortmund vừa được bắt gặp đã trở lại xứ sở sương mù và không loại trừ khả năng anh chuẩn bị hoàn thành việc ký hợp đồng với MU.

Đang trong những ngày thị trường chuyển nhượng hoạt động, mọi nhất cử nhất động của các ngôi sao đang được coi là hàng "hot" đều được theo dõi một cách cực kỳ sát sao và với , anh đang là người được đón chờ nhất.

Tiền vệ người Anh với phong độ bùng nổ trong mùa bóng vừa qua đang được cho là sẽ cập bến theo một lời đề nghị hấp dẫn đến từ câu lạc bộ này.

Và như để củng cố thêm cho những tin đồn trong những ngày vừa qua, Sancho vừa được bắt gặp ở một đường phố tại quê nhà Anh Quốc vào tối thứ 7 (8/8) vừa qua.

Sancho được bắt gặp đang có mặt tại Anh

Ngôi sao của được bắt gặp đang dạo chơi ngoài những con phố cùng với 2 rapper nổi tiếng của Anh là Krept và Konan.

Gần như ngay lập tức, những video và hình ảnh về Sancho được lan truyền vói một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và các fan của MU đang dần cảm thấy hào hứng hơn khi đội nhà rất có thể sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn này trong một ngày không xa.

Về tiến trình của thương vụ này, được biết Sancho đã có được những thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ thế nhưng đôi bên vẫn chưa có được thống nhất về mức giá được đưa ra dành cho ngôi sao người Anh.

Dortmund đang gia hạn cho MU đến ngày 20/8 là thời hạn cuối cùng để chốt xong thương vụ quan trọng này.

Ngày 20/8 là ngày cuối cùng để MU chốt thương vụ Sancho

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Sancho, Dortmund cũng đã rất nhanh chóng khi chiêu mộ thành công tiền vệ Jude Bellingham đến từ câu lạc bộ Birmingham để bù đắp chỗ trống mà Sancho sẽ để lại ở mùa giải tới.

Về phần MU, nếu như có được sự phục vụ của Sancho, đây sẽ là một thông tin không thể vui hơn với ban huấn luyện của Quỷ đỏ khi sức tấn công của MU sẽ tốt hơn rất nhiều với một tiền vệ cơ động và có khả năng chuyền bóng tốt như Sancho.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.