Sao bóng đá đồng loạt chúc mừng sinh nhật thứ 41 của Buffon

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 20:01
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn huyền thoại người Italia, Gianluigi Buffon vừa chính thức bước sang tuổi 41. Trong ngày sinh nhật, người gác đền kỳ cựu này đã nhận được vô số lời chúc mừng của các ngôi sao bóng đá thế giới.

Xem thêm:

Thủ thành Gianluigi Buffon, huyền thoại sống của bóng đá thế giới vừa bước sang tuổi 41 vào ngày hôm qua (28/1). Rất nhiều đã gửi lời chúc mừng tới lão tướng đang khoác áo Paris Saint Germain trong ngày trọng đại này.

Trong suốt 24 năm thi đấu đỉnh cao suốt từ năm 1995, Buffon đã trở thành tượng đài của Italia, là tấm gương vĩ đại cho thế hệ cầu thủ trẻ noi theo.

Giờ đây, những tài năng của giới túc cầu đương đại như Neymar, Kylian Mbappe, Paulo Dybala,… bày tỏ lòng kính trọng của mình cho bậc đàn anh trong ngày sinh nhật thứ 41 của Buffon.

Neymar: “Chúc mừng sinh nhật huyền thoại! Hi vọng Chúa sẽ luôn che chở anh. Thật vinh dự khi được là một phần lịch sử cùng Gigi”
Mbappe hài hước: “Chúc mừng sinh nhật, Ông nội Gigi! Thật tuyệt vời khi “con” được sát cánh cùng “ông” mỗi ngày”
Cựu đồng đội tại Juve, Dybala: “Nhà vô địch và người bạn, Chúc mừng sinh nhật anh”
Huyền thoại Casillas thân mật: “Chúc mừng sinh nhật người anh em!”
Thủ môn của Barcelona, Marc ter Stegen: “Chúc mừng sinh nhật anh”

Trong sự nghiệp đồ sộ của mình, Buffon thi đấu chủ yếu trong màu áo Juventus với 509 lần ra sân cho Bà Đầm già, giúp đội bóng này giành được 9 chiếc Scudetto (vô địch ), 4 Cúp Quốc gia Italia và 6 siêu Cúp Quốc gia.

Ở tuổi 41, Gigi hiện vẫn xỏ găng thi đấu cho PSG, đã chơi 15 trận từ đầu mùa cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và có 6 trận giữ sạch lưới.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.