Dejan Lovren được xử trắng án về tội khai man

Thứ Ba, ngày 29/01/2019 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Một tòa án tại Croatia mới đây đã hủy bỏ tất cả các cáo buộc của Dejan Lovren về tội khai man

Tham khảo thêm:

Trước đó, trung vệ này đã bị cáo buộc về tội cung cấp lời khai không chính xác trong phiên tòa xét xử cựu giám đốc điều hành Dynamo Zagreb ông Zdravko Mamic vào tháng 9 năm 2017 thế nhưng mới đây vào ngày thứ Hai những cáo buộc này đã bị hủy bỏ.

Ông Mamic đã bị tòa kết án tù trong vòng 6 năm rưỡi khi cố tình kiếm các khoản lợi nhuận không hợp pháp từ các thương vụ chuyển nhượng cầu thủ.

Ông Mamic đã bị kết án 6 năm rưỡi tù giam vì tội tham nhũng

Về phần Dejan Lovren, anh cũng là một người bị cáo buộc trong vụ việc này tuy nhiên anh đã chứng tỏ được rằng mình vô tội trong suốt những phiên tòa đã qua. Lovren cũng đã khẳng định điều này trên các trang mạng xã hội cá nhân.

“Tôi muốn nói một điều này với tất cả mọi người, bạn bè và những người thân trong gia đình và cả những người lâu nay luôn ủng hộ tôi rằng, tôi không có tội gì cả”, Lovren chia sẻ trên Instagram.

“Tôi không phạm phải bất cứ tội hình sự nào cả. Tôi tự hào về cuộc sống của mình, từng việc mà tôi làm và những gì tôi và gia đình mình tạo nên. Không ai có thể làm vấy bẩn điều đó cả”.

Lovren khẳng định mình vô tội trước các cáo buộc của tòa án

Đồng cảnh ngộ với Lovren chính là người đồng đội của anh tại đội tuyển Croatia và trước đây cũng từng chơi cho câu lạc bộ Dynamo Zagreb là Luka Modric, tuy nhiên, những cáo buộc về tiền vệ vừa giành Quả Bóng Vàng cũng đã bị hủy bỏ vào tháng trước.

>> Xem thêm  cập nhật 

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.