Sao Hà Nội FC thừa nhận bị quá tải vì lịch thì đấu dày đặc

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 16:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội vừa cho biết anh và toàn đội đang bị bào mòn thể lực vì cường độ thi đấu quá dày đặc.

Xem thêm: 

Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc bảo vệ chức vô địch. Lúc này, sau 15 vòng đấu, đội bóng thủ đứng thứ 2 BXH, kém đội dẫn đầu TP.HCM đúng 1 điểm. Có thể nhận thấy, việc phải căng sức chinh chiến ở nhiều sân chơi khác nhau với lịch thi đấu dày đặc đã ảnh hưởng đến thể trạng của các thủ Hà Nội.

Hùng Dũng cho biết bản thân đang trải qua quãng thời gian thi đấu khó khăn
Hùng Dũng cho biết bản thân đang trải qua quãng thời gian thi đấu khó khăn

Điều này cũng đã được tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đề cập trong một chia sẻ trước thềm trận đấu gặp HAGL tại vòng 16 V-League: Ở giai đoạn này Hà Nội FC đang phải chơi rất nhiều. Chúng tôi luôn chơi với 100% sức, thậm chí 200% khả năng nên rất hao tổn sức lực. Bản thân tôi chưa bao giờ trải qua quãng thời gian thi đấu nhiều như thế.”

Đánh giá về HAGL cũng như nhìn nhận về tình hình hiện tại của Hà Nội, Hùng Dũng nỏi: HAGL đang có khoảng thời gian chơi không tốt lắm, họ chưa có các cá nhân có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Tuy nhiên từ đầu mùa giải, Hà Nội thường để mất điểm trước các đội cuối bảng.

Hà Nội được nhận định có trận đấu khó khăn trước HAGL
Hà Nội được nhận định có trận đấu khó khăn trước HAGL

Khi Nam Định cuối bảng chúng tôi mất điểm, khi Thanh Hóa cuối bảng chúng tôi cũng mất điểm. Do đó toàn đội phải tập trung cho mọi trận đấu. Có thể nói báo chí càng đánh giá Hà Nội cao thì các đội đến Hàng Đẫy càng quyết tâm.”

Theo lịch thi đấu, Hùng Dũng và đồng đội sẽ tiếp đón HAGL vào lúc 19h00 ngày 16/7. Tại lượt đi, hai đội cầm chân nhau nhau trong trận cầu không có bàn thắng trên sân Pleiku.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam