Sao HAGL phát khẩu trang miễn phí ngăn chặn Virus Corona

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 16:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL đã có hành động rất ý nghĩa khi cùng nhóm bạn phát khẩu trang cho người đi đường nhằm đẩy lùi virus Corona.

Những ngày gần đây “Virus Vũ Hán” hay “Virus Corona” đang trở thành từ khóa hot nhất trên các mạng xã hội. Đây là loại virus mới thuộc chủng corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV), chưa từng được phát hiện trước đây.

Virus corona mới đang gây sợ hãi vì tốc độ lan truyền. Ngay ở Việt Nam cũng đã xuất hiện nhiều trường hợp mắc bệnh khiến nhiều người hoang mang. Bộ y tế, các ban ngành, đoàn thể đã kêu gọi người dân thực hiện các biện pháp phòng chống và bình tĩnh trước những diễn biến xấu của virus này.

Ngay cả các cầu thủ Việt Nam cũng chung tay để đẩy lùi đại dịch. Trong đó người tích cực nhất chính là tiền vệ Trần Minh Vương của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ của CLB HAGL đã cùng nhóm bạn phát khẩu trang cho người đi đường ở trung tâm thành phố Pleiku vào chiều 2/2.

Minh Vương đi phát khẩu trang miễn phí cho người đi đường

Minh Vương đã đứng ở ngã tư Hoàng Văn Thụ – Trần Phú, gần sân vận động Pleiku để phát khẩu trang cho người đi đường. 

Mỗi người đi đường sẽ nhận tối đa 3 chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của mình. Trong vòng một giờ đồng hồ, 2.000 cái đã được Trần Minh Vương và bạn bè phát hết.

Được biết đây là kế hoạch ý nghĩa của nhóm “Những người bạn ở thành phố Pleiku” và Minh Vương là một trong những thành viên tích cực của nhóm này.

Dàn sao Hoàng Anh Gia Lai cũng chung tay đẩy lùi Corona

Ngoài Minh Vương một số cầu thủ Việt khác cũng ra sức tuyên truyền cho cộng đồng. Theo đó, trên trang cá nhân, cầu thủ Phạm Đức Huy đăng ảnh chụp cùng đồng đội như Quế Hải, Xuân Trường. Dàn cầu thủ cùng đeo khẩu trang – hành động đang được kêu gọi để phòng chống dịch Corona: “Hãy học cách phòng tránh mọi lúc mọi nơi!”.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng nghiêm túc đeo khẩu trang, kể cả khi đi ăn trưa cùng các đồng đội.

Trở lại với những diễn biến mới nhất của virus Corona, hiện tại đến ngày 3/2, Việt Nam ghi nhận ca nhiễm thứ 8. Sự nguy hiểm của Corona đã khiến cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã buộc phải dời lịch thi đấu của giải vô địch Quốc gia, Cúp Quốc gia và giải hạng Nhất. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.