Xuân Trường nhận lời nhắn đặc biệt từ Văn Thanh trong buổi tập khai xuân của HAGL

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được một lời nhắn đặc biệt từ người đồng đội Vũ Văn Thanh trong buổi tập khai xuân của câu lạc bộ HAGL.

Vì mới trở về sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc nên Lương Xuân Trường không thể tham gia tập luyện cùng đồng đội. Thế nhưng chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995 được đánh giá là tiến triển rất tốt.

Với phác đồ điều trị, Xuân Trường sẽ cần thêm 1-2 tháng để chắc chắn chấn thương của anh hồi phục hoàn toàn. Thế nhưng chừng đó là đủ để cầu thủ gốc Tuyên Quang này có đủ thời gian làm quen trở lại với sân cỏ và cống hiến cho HAGL cũng như ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Xuân Trường thắc mắc với chiếc áo số 6 Văn Thanh mặc

Vừa qua, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập “khai xuân” tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Xuân Trường dù không tham gia nhưng vẫn theo dõi buổi tập của cả đội. Anh còn chia sẻ hình ảnh đồng đội Vũ Văn Thanh trong buổi tập.

Cụ thể, Xuân Trường viết trên trang cá nhân của mình: “Tại sao có áo không mặc lại mặc áo tôi?” tỏ ý thắc mắc vì sao Văn Thanh luôn mặc áo của mình trong các buổi tập.

Đáp lại người đồng đội, chỉ ít phút sau đó, Vũ Văn Thanh gửi lời nhắn tới Xuân Trường với bức ảnh anh đang mặc chiếc áo số 6: “You always stand by me” (Tạm dịch: Bạn luôn bên cạnh tôi).

Áo số 6 là số áo quen thuộc của Xuân Trường tại CLB HAGL và ĐTQG. Trong bức ảnh có thể thấy Văn Thanh mặc áo số 6 nhưng quần lại là số 17.

Văn Thanh trả lời bằng thông điệp đầy cảm xúc

Tình bạn của Văn Thanh – Xuân Trường vốn được fan ngưỡng mộ. Cả hai cùng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL và từng cùng nhau sát cánh tại nhiều giải đấu quan trọng từ U23 đến đội tuyển quốc gia.

Tại HAGL, Xuân Trường ở cùng phòng với Văn Thanh. Hơn nửa năm qua anh chưa trở về đại bản doanh của đội do bận chữa trị chấn thương dây chằng. Biết đâu Văn Thanh mượn tạm áo của đàn anh để mặc đi tập.

Câu trả lời của Văn Thanh tuy ngắn gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa. Nó được xem như lời động viên ý nghĩa anh dành cho Lương Xuân Trường trong thời điểm tiền vệ Tuyên Quang chưa thể trở lại sân cỏ do chấn thương, khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.