Sao Liverpool muốn dùng bài học Real Madrid để đánh bại Tottenham

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 16:34
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ Trent Alexander – Arnold muốn lấy những bài học từ trận chung kết năm ngoái làm động lực để đánh bại Tottenham trong trận đấu tối nay.

Tham khảo thêm:

Đêm nay sẽ là đêm kết thúc của một mùa giải đầy biến động với trận chung kết Champions League rất được chờ đợi giữa Tottenham Hotspur và Liverpool. Liverpool đang rất quyết tâm có được danh hiệu này khi họ đã thất bại tức tưởi trước Real Madrid ở mùa giải năm ngoái.

Alexander – Arnold tại buổi họp báo trước trận chung kết

Hậu vệ trẻ Trent Alexander – Arnold cũng đã lấy những bài học ở trận thua Real Madrid năm ngoái để lấy động lực cho trận chung kết đêm nay. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết gặp Tottenham, Alexander – Arnold chia sẻ:

“Thất bại năm ngoái rõ ràng vẫn còn để lại những nỗi đau với chúng tôi, chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại trước Real Madrid và đó sẽ là động lực cho Liverpool đánh bại Tottenham ở trận chung kết đêm nay”.

Mặc dù vậy, hậu vệ trẻ này vẫn không quên dành những lời tôn trọng cho đối thủ của mình:  “Tottenham không phải là đội cửa dưới. Những trận mà chúng tôi chơi với họ ở giải Ngoại hạng Anh là những trận khó khăn nhất. Họ có thể gây ra vấn đề cho chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng có thể gây ra vấn đề cho họ. Điều quan trọng là đội nào sẽ chơi tốt hơn trong trận chung kết”.

Anh muốn lấy thất bại trước Real làm động lực

“Chúng tôi sẽ chơi với phong cách quen thuộc và cố không phải thay đổi với bất kỳ đối thủ nào. Nếu chúng tôi thay đổi và để họ chiếm thế chủ động, họ sẽ có cơ hội thể hiện những phẩm chất tốt nhất”. Alexander – Arnold cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.