Trước chung kết Champions League, sao Liverpool tiết lộ một điều về bản thân

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (2/6), tiền vệ của Liverpool là Fabinho đã tiết lộ về khoảnh khắc thay đổi bản thân anh trong màu áo The Kop đồng thời là những phát biểu về màn đại chiến với Tottenham Hotspur.

>> Tham khảo thêm:

Fabinho là tân binh của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái song phải mất một khoảng thời gian khá dài làm quen với môi trường bóng đá Anh, tiền vệ người Brazil mới thực sự được HLV Jurgen Klopp sử dụng trong sơ đồ chiến thuật của Liverpool.

Trước mắt cầu thủ này sẽ là trận chung kết cùng The Kop với Tottenham vào rạng sáng mai (2/6). Phát biểu cùng giới truyền thông mới đây, Fabinho đã tiết lộ quãng thời gian đầu tiên anh góp mặt tại CLB cũng như khoảnh khắc khiến bản thân mình cảm thấy tự tin hơn.

Liverpool Tottenham cup C1
Fabinho tiết lộ khoảnh khắc khiến mình tự tin hơn ở Liverpool

“Tôi đã gặp nhiều khó khăn tại nước Anh trong khoảng thời gian đầu tới đây nhưng sau đó HLV đã động viên tôi để tôi cố gắng hơn. Nhưng mọi thứ chỉ thay đổi khi chúng tôi hòa Arsenal 1-1 và thắng Manchester United 3-1 tại ngoại hạng Anh. Đó là 2 trận đấu đã thay đổi tôi, giúp tôi tự tin và mạnh mẽ hơn trên sân bóng”, Fabinho nhấn mạnh.

Ở trận chung kết sắp tới, cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ là nhân tố vô cùng quan trọng của Lữ đoàn đỏ nơi hàng tiền vệ với phong độ ổn định cùng sự chắc chắn đã duy trì trong suốt thời gian qua. Nói thêm về cuộc so tài này, Fabinho khẳng định:

Liverpool Tottenham cup C1
Đồng thời cũng khẳng định đội bóng sẽ lên ngôi vào ngày mai

“Mùa giải đầu tiên tới CLB mới và chắc chắn bạn sẽ rất muốn vô địch. Tôi và các đồng đội đang rất tự tin, vì thế, chúng tôi rất hào hứng cho trận đấu tới. Tôi tin rằng Liverpool sẽ lên ngôi ở Champions League mùa giải năm nay”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.