Sao Man City đòi mức lương siêu khủng mới chịu gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật, ngày 28/03/2021 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Man City đang tiến hành giữ chân hàng loạt trụ cột quan trọng của mình. Tuy vậy, việc yêu cầu mức lương quá cao khiến cho nhiều cuộc thương thảo phải tạm dừng.

Trong khi mùa giải đang bắt đàu trôi về những ngày cuối, đã lên kế hoạch để có thể gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột quan trọng của đội bóng. Đây là động thái được cho là cam kết tương lai với các cầu thủ và hạn chế tới mức tối đa sự dòm ngó của các ông lớn cả trong lẫn ngoài nước Anh. Rất nhiều cái tên được Man City đề đạt gia hạn kỳ này bao gồm: , Sergio Aguero, Kevin De Bruyne,….

Hợp đồng hiện tại của Raheem Sterling sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Do đó, để tránh việc Real Madrid hay PSG mời gọi cầu thủ này, Man City đã chủ động mở cuộc đàm phán nhằm giữ chân ngôi sao người Anh.

Sterling bất ngờ yêu cầu ngưng đàm phán hợp đồng

Tuy nhiên, những thỏa thuận ban đầu về một bản hợp đồng mới nhanh chóng bị hoãn lại. Cụ thể, Sterling đã yêu cầu ngưng các cuộc đàm phán và yêu cầu mức lương lên tới 320.000 bảng/tuần mới chịu đặt bút ký gia hạn.

Động thái này của Sterling đang khiến cho Man City cảm thấy khó xử. Thực tế ngôi sao 26 tuổi đang nhận mức lương 275.000 bảng /tuần. Nếu được Man City chấp thuận, tiền vệ người Anh sẽ lọt top những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB.

Sterling đã chia tay công ty với người đại diện Aidy Ward vào đầu năm nay và các vấn đề liên quan đến pháp lý của cầu thủ này đang được các luật sư giải quyết.

De Bruyne cũng được Man City đề đạt gia hạn hợp đồng

Bên cạnh Sterling, Man City cũng đang mở cuộc đàm phán với Kevin De Bruyne. Nhạc trưởng người Bỉ kể từ lâu đã là một phần cực kỳ quan trọng của Man City. Một bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm kèm mức lương siêu khủng đang được đội chủ sân Etihad vạch sẵn để chờ ngôi sao này đặt bút ký. Tuy vậy, mọi thứ vẫn chưa đi đến hồi kết do De Bruyne muốn mọi thứ sẽ chỉ được hoàn thành sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngoài ra, BLĐ Man City cũng đề đạt nguyện vọng gia hạn cùng với Sergio Aguero, tiền đạo đang được săn lùng bởi rất nhiều CLB tại châu Âu lúc này. Tuy vậy, siêu sao người Argentina sẽ phải giảm lương trong trường hợp gia hạn cùng CLB. Aguero hiện đang nhận mức lương 230.000 bảng/tuần.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.