Sao Manchester United bị nghi lấn chiếm khu vực đỗ xe của người khuyết tật

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 15:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang thi đấu thăng hoa trong màu áo MU kể từ sau khi Jose Mourinho bị sa thải Paul Pogba mới đây đã bị nghi là lấn chiếm bãi đỗ xe của người khuyết tật trong 1 lần đi mua sắm ở một trung tâm thương mại.

Tham khảo thêm:

Mới đây một thông tin liên quan đến Paul Pogba làm người hâm mộ quan tâm đó là việc một người đàn ông sau khi đi mua sắm ở khu trung tâm thương mại Trafford đã chụp lại bức ảnh trong đó có chiếc Rolls-Royce Wraith đang đỗ tại khu vực dành cho người tàn tật. 

Pogba bị nghi lấn chiếm chỗ đỗ xe của người khuyết tật

Nếu câu chuyện chỉ có vậy thì cũng không có gì đáng chú ý, theo tiết lộ thêm của người đàn ông kia thì ông đã thấy một chiếc xe tương tự được lái vào khu tập luyện của MU tại trung tâm huấn luyện và đào tạo bóng đá Carrington của đội bóng giành truyền thống nhất nước Anh.

“Sau khi tôi và vợ đi mua sắm tại trung tâm Trafford và chuẩn bị ra lấy xe thì thấy một chiếc Rolls-Royce Wraith được đỗ ở khu vực đó. Chiếc xe không có logo nào cho phép được đỗ tại khu vực dành cho người tàn tật và nó có biển đăng ký ở Monaco”, người đàn ông 52 tuổi chia sẻ với tờ Mirror.

Chiếc xe bị nghi là của Paul Pogba ở trung tâm mua sắm

“Ban đầu tôi cũng không nghĩ chiếc xe đó là của một cầu thủ bóng đá vì tôi không phải là một fan hâm mộ của môn thể thao này. Nhưng sau đó một người khác đã nói lại với tôi điều đó”.

Chiếc xe này được cho là của tiền vệ Paul Pogba khi cầu thủ 25 tuổi đang sở hữu một chiếc xe giống như vậy. Không biết thời điểm đó người lái chiếc xe kia có phải là Pogba hay không nên chưa thể kết luận rằng tiền vệ của MU đã vi phạm luật đỗ xe.

>>> Xem thêm:  cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.