Tiết lộ: Luke Shaw chỉ biết M.U có HLV mới nhờ… bạn gái 

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 19:32
5 /5 của 1 đánh giá

Việc Man United bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. Ấy vậy, hậu vệ của MU, Luke Shaw lại không hề hay biết gì về thông tin này cho đến khi… bạn gái thông báo.

Xem thêm:

Việc Man United bổ nhiệm cựu danh thủ Solskjaer làm HLV tạm quyền, thay thế Jose Mourinho bị sa thải là tâm điểm chú ý của dư luận thời gian gần đây. Tuy nhiên, nó có vẻ không thu hút được chính hậu vệ của MU, Luke Shaw.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, hậu vệ 23 tuổi tiết lộ anh không hề hay biết thông tin gì về việc CLB bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới, cho đến khi…. bạn gái của mình thông báo.

shaw
Luke Shaw chỉ biết M.U có HLV mới nhờ… bạn gái

Trả lời đài Sky Sport, Shaw cho biết: “Sự thật ư? Bạn gái tôi đã nói cho tôi biết đấy. Một buổi sáng, tôi thức dậy rồi đi tắm, cô ấy bỗng chạy ra khỏi phòng và đến báo tin với tôi”  

“Trước đó, tôi hoàn toàn không biết một tí tin tức nào, tôi không xem điện thoại hay bất cứ thứ gì. Đó là cách tôi biết CLB có HLV tạm quyền mới, do bạn gái của tôi”.

người Anh cũng chia sẻ không khí của M.U khi HLV Solskjaer góp mặt đồng thời tin tưởng vào những điều lạc quan mà chiến lược gia người Na Uy mang lại cho Quỷ Đỏ.

Liệu Solskjaer chỉ là giải pháp tình thế của Quỷ đỏ?

“Tôi nghĩ bạn cũng có thể thấy từ bên ngoài rằng ông ấy đã thay đổi CLB như thế nào chỉ trong thời gian ngắn. Ole là một HLV lạc quan, ông ấy biết đội bóng cần gì và NHM mong muốn điều gì trong cách chơi của chúng tôi”

“Ông ấy mang thứ tấn công, tốc độ trở lại Old Trafford. Tôi chắc chắn rằng NHM cũng sẽ trân trọng điều đó nhiều như các cầu thủ chúng tôi”.

Hiện tại, dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, M.U đã có 2 chiến thắng tưng bừng trước Cardiff và Huddersfield tại giải Ngoại hạng Anh.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.