Sao Olympic Việt Nam dành tình cảm đặc biệt cho bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ của Olympic Việt Nam đã có hành động rất nhân văn khi cùng chụp ảnh, động viên và khích lệ tinh thần 2 bệnh nhi đang mắc bệnh tan máu bẩm sinh.

Xem thêm:

Có thể nói các cầu thủ Olympic Việt Nam hiện nay đang là lứa cầu thủ được yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Có thể họ không là những người xuất sắc nhất, giỏi nhất nhưng trong lòng hâm mộ họ luôn là những người nỗ lực nhất, chăm chỉ nhất, đạo đức nhất và tuyệt vời nhất.

Ở trên sân họ là , là người hùng còn ở ngoài đời, các cầu thủ của chúng ta lại là những chàng trai ngây thơ, trong sáng và có trái tim nhân hậu. Câu chuyện dưới đây là một minh chứng cụ thể cho điều đó.

Chiều qua, trong buổi tập của CLB Hà Nội, rất nhiều các cầu thủ của Olympic Việt Nam từng thi đấu tại ASIAD 2018 cũng đã có mặt và tập luyện.

Buổi tập này còn có sự xuất hiện của 2 cổ động viên vô cùng đặc biệt. Đó chính là 2 bệnh nhi đang điều trị căn bệnh tan máu bẩm sinh tại Viện huyết học truyền máu Trung ương.

Dù sức khỏe rất yếu, phải mang theo cả bình truyền nhưng 2 bệnh nhi vẫn cố gắng đến sân Hàng Đẫy để xem các thần tượng của mình là các cầu thủ Olympic Việt Nam tập luyện.

olympic viet nam
Các cầu thủ Olympic Việt Nam chụp ảnh, động viên tinh thần 2 bệnh nhi

Ngay sau buổi tập, các cầu thủ đã phát hiện ra 2 cổ động viên đặc biệt và có hành động vô cùng nhân văn. Văn Quyết, , , Duy Mạnh, Đình Trọng đã chạy ra đường pitch để chụp ảnh, hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần của 2 em.

Sau khi được gặp các thần tượng, 2 em đã rất vui, có thêm động lực để lạc quan và vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống.

Cũng trong chiều hôm qua, 2 em nhỏ trên đã đến quán cà phê của tại 37a Văn Miếu. Dù không gặp trực tiếp các em nhưng thủ môn của Olympic Việt Nam vẫn chụp một bức ảnh của 2 em trên hệ thống camera của cửa hàng và dành những lời động viên, khích lệ.

bui tien dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng động viên khích lệ 2 bệnh nhi

Hi vọng với những nguồn động viên tinh thần to lớn mà các thần tượng đã đem lại, 2 bệnh nhi sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và có thể đến sân vận động Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại tới đây. Bóng đá thật tuyệt vời và các cầu thủ của chúng ta cũng thật tuyệt vời phải không các bạn.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.