Sao trẻ ghi bàn, HLV Sarri vẫn phát biểu khiêm tốn

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri cho rằng Hudson – Odoi còn quá trẻ và chưa thể trở thành cầu thủ hàng đầu như cách mà truyền thông đang gọi.

Xem thêm:

Callum Hudson – Odoi một lần nữa toả sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3 – 0 của Chelsea trước Dynamo Kiev tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm qua. Đó là một tình huống mà Ruben Loftus-Cheek nhả bóng vừa tầm cho Hudson-Odoi dứt điểm cận thành chính xác giúp Chelsea có lợi thế lợi trong trận lượt về diển ra vào tuần sau.

Hudson – Odoi tiếp tục toả sáng

Mặc dù vậy, HLV Sarri vẫn cho rằng cậu học trò trẻ tuổi của mình vẫn chưa thể được gọi là cầu thủ hàng đầu bởi anh còn quá trẻ và chưa đạt đến độ chín. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia cho biết:

“Hudson – Odoi là một tài năng trẻ rất quan trọng với Chelsea nhưng nên nhớ rằng anh ấy mới 18 tuổi và cần phải cải thiện rất nhiều. Anh ấy đã thuyết phục tôi rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng để nói rằng anh ấy là một cầu thủ hàng đầu hay chưa thì câu trả lời của tôi là chưa”.

HLV Sarri cho rằng học trò trẻ của ông cần phải cải thiện nhiều

“Anh ấy vẫn cần cải thiện nhiều bởi anh ấy mới 18 tuổi, phải đến năm 22-23 tuổi anh ấy mới bắt đầu độ chín của mình như nhiều cầu thủ khác. Vì vậy tôi nghĩ rằng anh ấy chưa thể chịu được áp lực từ truyền thông, từ khán giả hay CLB”.

“Một cầu thủ 18 tuổi thì rất khó để đối mặt với áp lực đó. Nó rất nguy hiểm bởi độ tuổi này bạn phải cải thiện về chiến thuật, tư duy và cả thể trạng”. HLV người Italia kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.