David Luiz: “Sarri là một người đàn ông tuyệt vời”

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Brazil đã miêu tả Maurizio Sarri là “con người tuyệt vời” và ca ngợi ông vì đã “dính chặt” với triết lý bóng đá cùa mình trong thời gian Chelsea lâm vào khủng hoảng.

Xem thêm:

HLV trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã phải chịu những áp lực khủng khiếp từ phía CĐV, BLĐ và dư luận sau những màn trận thua tồi tệ trước Bournemouth và Manchester City. Vị chiến lược gia người Italia bị chỉ trích vì triết lý bóng đá Sarri-ball dựa trên tỉ lệ kiểm soát bóng (gần giống Tiki-taka của Barcelona) và những sự thay đổi người lặp đi lặp lại. Nhưng gần đây đã có những dấu hiệu tích cực hơn của lối chơi này với những chiến thắng liên tiếp.

Sarri
Sarri đã có những thay đổi tích cực cho Chelsea

“Ông ấy (Sarri) không thay đổi tính cách của mình bởi vì tình hình mà tôi nghĩ rằng ông ấy xoay chuyển tình hình”, Luiz phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Dynamo Kiev. “Ông ấy là một con người tuyệt vời, một người mà có tình yêu và đam mê mãnh liệt với bóng đá, một con người cố gắng giúp đỡ và đưa ra lời khuyên chân thành nhất cho mọi người”.

“Khi chúng tôi nhận thất bại như trước Man City, sẽ không ai cảm thấy vui vẻ và đi loanh quanh đùa cợt cả. Ông ấy là một con người “xịn” và người “xịn” thì sẽ có 2 cảm xúc vui vẻ và tồi tệ”.

Khi được hỏi liệu Chelsea có thay đổi chiến thuật, Luiz chia sẻ: “Thay đổi phong cách ư? Tôi không nghĩ vậy, chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên triết lý bóng đá của Sarri. Chúng tôi đã thích nghi được với một số tình huống trong trận đấu như là lúc nào nên ép sân và lúc nào không. Nhưng triết lý của chúng tôi là thi đấu lùi giành quyền kiểm soát bóng và cố gắng điều khiển trận đấu”.

Luiz
Luiz tin tưởng vào người thầy của mình

“Trong nhiều năm qua, mọi người liên tục bảo Chelsea giành chiến thắng nhưng không thể điều khiển trận đấu. Giờ đây chúng tôi điều khiển trận đấu và mọi người vẫn nói rằng chúng tôi không thể giành chiến thắng”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.