Sao trẻ MU được dự đoán sẽ giành QBV trước tuổi 23

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 10:30
2.3 /5 của 20 đánh giá

Lịch sử của MU có 2 cái tên giành được QBV trước tuổi 25, đó là George Best và Cristiano Ronaldo. Đội hình của Quỷ đỏ hiện nay cũng đang có một ngôi sao trẻ được kỳ vọng sẽ lặp lại được thành tích trên.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đã ký hợp đồng có tổng giá trị lên tới 41 triệu euro với Amad Diallo, cầu thủ năm nay mới chỉ 18 tuổi. Đây là một thương vụ nhận phải nhiều dấu hỏi và sự hoài nghi từ các fan của Quỷ đỏ. Trước khi gia nhập MU, Diallo mới chỉ có đúng 76 phút thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Diallo đã không làm mọi người thất vọng với việc chỉ 2 tháng sau khi gia nhập MU, anh đã được trao cơ hội ra sân ở đấu trường C2 và ngay lập tức có được bàn thắng đầu tiên cho CLB. Anh đã thực hiện một cú đánh đầu ngược rất ngoạn mục để giúp MU vươn lên dẫn trước ở trận lượt đi vòng 1/8 với .

Diallo được kỳ vọng sẽ giành QBV trong vòng 5 năm tới

Dù chưa có được trận ra mắt tại giải Ngoại hạng Anh nhưng Diallo cũng đã nhanh chóng được triệu tập lên ĐT Bờ Biển Ngà ở tuổi 18. Thậm chí, mới đây người đã có vai trò đưa Diallo tới còn tự tin tuyên bố Diallo sẽ giành danh hiệu QBV danh giá  trong 5 năm tới.

Giovanni Galli, cựu thủ môn của AC Milan và ĐT Italia chính là người đã đạo diễn vụ chuyển nhượng của Diallo vào năm 2015, để đưa anh gia nhập Atalanta từ CLB Boca Barco. Ông tin rằng với tiềm năng của mình, Diallo sẽ có thể tiếp bước những Lionel Messi và George Best để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trước tuổi 23.

>> Xem thêm:

"Amad Diallo là một cầu thủ đặc biệt. Tuy nhiên cậu ấy cần phải cải thiện thêm về vấn đề thể lực đồng thời không được phép suy giảm về mặt tốc độ, bởi sự nhanh nhẹn chính là yếu tố giúp cậu ấy trở nên khác biệt. Tôi tin rằng Diallo có đủ những tố chất để có thể giành được QBV trong vòng 5 năm tới".

"Cậu ấy còn rất trẻ và tôi nghĩ rằng năm sau Diallo sẽ được MU trao cơ hội nhiều hơn để thể hiện. Diallo cần phải luôn luôn tập luyện thật chăm chỉ để tới lúc đó, cậu ấy sẽ có thể gây ấn tượng và vươn tầm trở thành một ngôi sao thực sự ", Galli rất tin tưởng vào tiềm năng của Diallo.

Danh hiệu QBV đầu tiên của Ronaldo vào năm 2008

Trong lịch sử bóng đá thế giới, "người ngoài hành tinh" Ronaldo của Brazil chính là cầu thủ trẻ nhất từng giành QBV ở tuổi 21, 3 tháng và 5 ngày. Michael Owen, Messi và George Best là 3 người đã giành được danh hiệu này vào năm 22 tuổi.

Với , anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2008. CR7 lúc đó cũng mới chỉ 23 tuổi và anh nhận vinh dự này khi vẫn còn chơi bóng cho MU. Như vậy, để có thể đáp lại sự kỳ vọng to lớn từ Galli, Diallo cần phải rất nỗ lực để có thể vượt qua cái bóng của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.