Sắp cam kết tương lai, De Gea còn muốn trở thành đội trưởng của MU

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 14:23
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha thừa nhận việc được làm đội trưởng của một đội bóng lớn như Manchester United là một điều anh rất hứng thú.

Tham khảo thêm:

Vào cuối mùa giải trước, khi hậu vệ kỳ cựu người Ecuador, Antonio Valencia chia tay câu lạc bộ, ban huấn luyện của MU vẫn chưa tìm ra được người sẽ kế thừa chiếc băng đội trưởng của đội bóng. Những cái tên có khả năng cao nhất sẽ nhận nhiệm vụ này là Ashley Young, Nemanja Matic hay thậm chí là Juan Mata.

MU vẫn đang đi tìm người thay thế vị trí đội trưởng cho Valencia

Một cái tên khác đã gắn bó với MU trong một thời gian dài và cũng hoàn toàn có thể “đeo vừa” chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ chính là thủ thành người Tây Ban Nha – David De Gea.

Gia nhập MU từ năm 2011, từ một thủ thành triển vọng, De Gea nay đã là một trụ cột của MU với biết bao những pha cứu thua xuất thần để giành những điểm số quan trọng cũng như đưa đội nhà đến với những chiếc cúp danh giá.

De Gea cho biết, anh rất vui mừng và hãnh diện nếu được trao chiếc băng đội trưởng của MU vào mùa bóng tới.

De Gea cho biết anh sẽ rất vui nếu như nhận được chiếc băng đội trưởng

“Tôi sẽ rất biết ơn và vui mừng nếu nhận được vinh dự làm đội trưởng của MU, tôi sắp sửa bước vào mùa giải thứ 9 tại đây và giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ hơn trong màu áo của Quỷ đỏ”, De Gea cho biết.

Vào mùa giải tới, đương nhiên De Gea vẫn sẽ là thủ thành số 1 của MU trong các trận đấu chính thức, anh sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc chỉ đạo hàng thủ của Quỷ đỏ chơi tập trung sau một mùa bóng vô cùng thất vọng khi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 của .

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.