Sắp rời Chelsea, Sarri bị học trò cũ chê là bảo thủ và mê tín

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng Sarri sắp rời Chelsea để chuyển tới Juventus chỉ sau 1 mùa giải gắn bó, tiền vệ Fabregas có những lời nhận xét chân tình về ông thầy cũ người Italia.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi đưa Chelsea lên ngôi vô địch Europa League, tin đồn về việc HLV Maurizio Sarri sắp sửa cập bến Juventus để thay thế HLV Max Allegri vừa từ chức ngày một dày đặc. Ngay sau khi Chelsea nói lời chia tay với Hazard, rất có thể trong tuần này họ sẽ tiếp tục nói lời chia tay với Sarri chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Fabregas có nửa đầu mùa giải 2018/2019 làm việc với Sarri

Các tờ báo tại Anh và Italia đồng loạt đưa tin Sarri đã đạt được thỏa thuận Juventus vởi bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Theo đó ông sẽ nhận khoản tiền 6 lương 6,8 triệu euro/mùa.

Trước những thông tin cho rằng Sarri sắp rời Chelsea để chuyển tới Juventus chỉ sau 1 mùa giải gắn bó, tiền vệ Fabregas – người có một nửa mùa giải làm việc với HLV Italia có những lời nhận xét chân tình về ông thầy cũ người Italia.

“Ông ấy là người rất mê tín và bảo thủ. Những quyết định của ông ấy khó ai có thể thay đổi được”, tiền vệ của Monaco chia sẻ.

“Ông ấy có ý tưởng về lối chơi của đội bóng và thứ bóng đá mà bản thân thực sự muốn. Ông không thay đổi điều đó, không cần ai góp ý”

Theo anh Sarri là một người mê tín vào bảo thủ

“Ông ấy thích làm những gì mình thích và bạn sẽ không thay đổi được. Tuy nhiên với những gì mà ông ấy làm, Sarri vẫn đạt được những gì mà mình muốn”, tiền vệ Fabregas kết luận.

Fabregas làm việc với Sarri trong nửa đầu mùa giải 2018-2019 với chỉ sáu lần được vào sân. Anh chuyển đến AS Monaco hồi tháng 1, và đã chơi 13 trận cho CLB ở Ligue 1.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.